Chương 4: Hoa khôi võng hồng 3

2.2K 252 20
                                    

Thích An ho khan kịch liệt, mắt vẫn nhìn chằm chằm Nhạc Tiếu Tiếu, sợ cô ta một lần nữa tấn công mình.

Nhưng không ngờ bộ dáng Nhạc Tiếu Tiếu lại thay đổi.

Thân thể trở nên bán trong suốt, gương mặt đã khôi phục lại dung mạo xinh đẹp lúc sinh thời, chẳng qua làn da tái nhợt đi rất nhiều. Cô ấy phiêu phiêu trước giường Quách Tiểu Mẫn, lộ ra thần sắc bất an khẩn trương, nhích nhích về phía Thích An bên này vội vàng hỏi: "Cô... cô không sao chứ? Thật xin lỗi... Tôi... tôi không phải cố ý đâu... Tôi vừa nhớ tới chuyện đó liền không khống chế được chính mình... Thật xin lỗi! Thật sự xin lỗi! Cô... có ổn không?"

Thích An ho khan thật lâu mới xua tay nói: "Không có việc gì. Cô hiện tại có thể nói cho tôi được không?"

Không có việc gì mới lạ ấy! Yết hầu cô bây giờ đau như bị kim đâm, thanh âm cũng đều nghẹn ngào. Nhưng mà cái đó không quan trọng, quan trọng là đêm nay nếu không chết ở chỗ này thì cô nhất định phải mau chóng biết chân tướng sự thật. Nếu không lỡ lần sau Nhạc Tiếu Tiếu lại phát cuồng thì sao?

Nhạc Tiếu Tiếu không dám đến quá gần Thích An bèn dừng lại chỗ đầu giường Quách Tiểu Mẫn, gương mặt đầy áy náy, mím môi, chậm rãi mở miệng nói: "Quê tôi ở trong một sơn thôn, chỗ đó vừa nghèo nàn lại lạc hậu, cho nên bố mẹ tôi đều trọng nam khinh nữ..."

Cái này cùng với chuyện Vương Hiểu Dư kể cũng không sai biệt lắm. Cô ấy là chị cả trong nhà, từ nhỏ đến lớn đều sống trong đánh chửi.

Sau khi đến thành phố này học đại học, bởi vì thường xuyên phải ra ngoài làm thêm, buổi tối về tương đối muộn, ảnh hưởng đến bạn cùng phòng nghỉ ngơi, lại thêm một ít những nguyên nhân khác, cô ấy trở thành đối tượng bị bắt nạt.

"Cuối kì 1 năm ngoái, tôi ngẫu nhiên nghe Hiểu Dư nói là làm live stream thu nhập cũng không tệ, đặc biệt là nữ, chỉ cần xinh đẹp chút thì hát không hay cũng không có việc gì."

Nhạc Tiếu Tiếu thử một lần, kết quả quả nhiên khá tốt. Làm live stream ngắn ngủi mấy tháng, thậm chí cả tiền mượn thân thích lúc học cao trung cũng đều đã trả gần hết.

Nhưng ba tháng trước, cô gặp một người đàn ông.

Hắn ta tên Lý Triết, nổi danh là một tiểu chủ bá tay ngang. Kỹ thuật không tốt nên danh khí không cao lắm, được cái lớn lên rất đẹp.

Nhạc Tiếu Tiếu thấy tin tức về hắn, theo tư liệu bấm vào phòng live stream, bị cách nói chuyện khôi hài hấp dẫn, cả đêm nằm ôm di động cười ngây ngô.

Hai người rất nhanh trao đổi phương thức liên lạc, hơn nữa đều thật sự hợp nhau. Lý Triết là người phi thường thú vị, chỉ giao tiếp qua tin nhắn mà có thể làm cô cười không ngừng.

Nhạc Tiếu Tiếu nói tới đây thở dài: "Đời này của tôi, đoạn thời gian đó là lúc tôi tươi cười nhiều nhất."

Nói xong, biểu tình cô ấy dần trở nên thống khổ: "Nhưng sau này tôi mới biết... tất cả chỉ là một âm mưu!"

Hai người quen biết nửa tháng bèn gặp mặt. Lý Triết thân hình cao lớn, diện mạo soái khí, Nhạc Tiếu Tiếu cũng được công nhận là một mỹ nữ. Lần gặp mặt này không hề ngoài ý muốn thúc đẩy quan hệ tình cảm lẫn nhau của hai người.

[Hoàn] Thay lời vong linh - Tòng 0Where stories live. Discover now