Chương 44: Núi sâu thôn nhỏ 12

1.4K 205 9
                                    

Giống như Tùy Uyên nói, tên này đúng là một cái bao cỏ phế vật. Một khắc Tùy Uyên dùng mười phần lực đạo đá trúng bụng hắn, hắn thậm chí còn văng ngược lại ra xa một đoạn.

Tên đó "Rầm" một tiếng đập vào vách tường, phát ra tiếng kêu rên đau đớn. Lúc hắn còn bận hô đau, Tùy Uyên đã theo sát tới dùng khuỷu tay trái để lên cổ hắn, tay phải đoạt lại cây kéo trong tay hắn.

Lúc này họ mới nhìn rõ mặt mũi tên này, một người hoàn toàn xa lạ. Hắn không phải tên trung niên chôn đồ vật trên núi, nhưng hiện tại xuất hiện ở chỗ này chắc chắn cũng không phải tốt đẹp gì.

Tùy Uyên để kéo trên cổ hắn, trầm giọng: "Các ngươi là ai?"

Tên đó sau vài phút kinh hoảng ngắn ngủi đã bình tĩnh lại, nghe vậy chỉ nói: "Việc này cùng mấy người không có quan hệ, tôi khuyên mấy người tốt nhất đừng có xen vào việc của người khác."

"Trả lời." Tùy Uyên dùng lực ấn mũi kéo đâm vào cổ hắn.

Tên đó cảm giác được cơn đau, cau mày kêu đau, liên thanh nói: "Đừng... Đừng động thủ, tôi nói là được!" hắn ta nói: "Chúng tôi là một tông phái tu luyện đạo pháp, pháp lực dựa vào việc hút oán khí của quỷ hồn, cho nên... Có thể buông lỏng ra chút được không? Tôi hơi khó tiếp thu."

Tùy Uyên lui cây kéo lại một chút, dừng cách cổ hắn 5 cm.

Hắn sờ sờ cổ, nhíu mày: "Chảy máu."

"Ít lảm nhảm, nói tiếp!"

Hắn nhún nhún vai: "Cho nên chúng tôi đi tìm oan hồn, sau đó..."

Hắn nói tới đây bỗng nhiên dừng lại, đột ngột hét lớn: "Còn không mau xuất hiện!"

Tùy Uyên nghe trong lòng cảm giác không ổn, lập tức kéo cổ áo hắn giơ tay đâm kéo xuống. Nhưng giây tiếp theo một cỗ sương mù đen đặc từ trong đồng hồ hắn xuất hiện, nháy mắt đã ngưng tụ thành một hình người!

Nó xuất hiện chắn ngay trước mặt tên đó, nên cái kéo trong tay Tùy Uyên đâm vào trong đám sương mù. Ngay sau đó đám sương phát ra một tiếng kêu sợ hãi quái dị. Thích An nhìn thấy phần đầu của nó là một cái khô lâu đang làm động tác há mồm kêu to, phần thân thể tạo thành từ sương đen cũng xuất hiện đầu lâu lớn bé hợp lại thành các bộ phận, từng cái đều đang bắt đầu la hét.

Thích An cùng Tùy Uyên lập tức hiểu, vừa rồi tên này thấy tình huống không tốt cố ý nói chuyện câu giờ, mục đích là vì thả con quái vật này ra! Những lời hắn nói chỉ sợ đều là giả.

Kéo không tạo thành thương tổn với con quái vật, Tùy Uyên ném cây kéo đi, vung quyền hướng vào khô lâu trên đầu nó nhưng lại xuyên thấu qua, không ảnh hưởng đến nó mảy may. Tiếng kêu gào sợ hãi của con quái vật giống như vũ khí của nó vậy, thanh âm chói tai đánh sâu vào Thích An khiến cô đầu choáng mắt hoa, chỉ nghe vài giây mà đứng cũng không thể đứng vững nổi. Cô vội gọi Tùy Uyên, đem nắp bình trong tay còn dính lại một ít máu đưa cho anh.

Ngay lúc này tên kia xoay người bỏ chạy. Thích An bị những tiếng kêu gào quái dị kích thích khiến hai chân nhũn ra, không thể không dùng sức cắn đầu lưỡi khiến cho đầu óc tỉnh táo lại mới cứng rắn đuổi theo. Vừa chạy ra sân cảm giác đầu váng mắt hoa tức khắc biến mất không tăm tích. Đến lúc này cô mới tận mắt nhìn thấy sương đen bao phủ trong lời Triệu Nhất kể là như thế nào, thực sự duỗi tay không thấy được năm ngón.

[Hoàn] Thay lời vong linh - Tòng 0Where stories live. Discover now