Chương 50: Mê án trường học 1

1.4K 186 6
                                    

Đêm đó hầu như cửa sổ tất cả các phòng bên kí túc xá nam đều sáng đèn, quản lý kí túc có cảnh cáo kiểu gì cũng không cản được đám sinh viên thò đầu hóng chuyện. Mà lúc sau cũng vì đông quá quản không nổi, quản lý cũng đành kệ họ. Vì thế kí túc xá nam ồn ào nhốn nháo ở bên kí túc xá nữ cũng nghe được, phòng ngủ bọn Thích An không nhìn được sang bên kia, nhưng tin tức cũng rất nhanh đã tới, bởi vì có sinh viên nam đăng bài, cho nên chưa được nửa giờ Thích An đã biết người chết đúng là tên học đệ Lý Sơn đó.

Theo như người ở cùng phòng Lý Sơn, hắn ta chết rất kì quái. Trong phòng toàn sinh viên năm nhất, học quân sự xong mệt gần chết nên cả phòng đều lên giường ngủ sớm. Tầm hơn 2 giờ gần 2 rưỡi vào phòng vệ sinh chắc chắn không phải ngủ được một nửa dậy đi tắm, vậy mà lúc từ trong đó chạy ra hắn lại khỏa thân. Trong phòng lúc ấy có một người đau bụng, đang ngồi chơi di động chờ Lý Sơn ra, nên lúc cửa wc mở cậu ta ngẩng đầu nhìn lên muốn đứng dậy đi vào, ai biết vừa quay đèn flash điện thoại chiếu sang cậu ta thấy Lý Sơn trần như nhộng. Cậu ta sửng sốt, sau đó bật cười hỏi hắn ta làm gì vậy, vừa cười vừa gọi mấy người khác dậy xem, không ngờ vừa gọi một người dậy Lý Sơn bỗng đi về phía ban công. Cậu ta cảm thấy không ổn, vội vàng chạy đến muốn giữ người lại, chưa kịp tới gần hắn đã nhảy xuống.

Thích An cảm thấy kì quặc, tên học đệ đó có thật sự luẩn quẩn muốn tự sát thì cởi quần áo ra để làm gì? Chẳng lẽ không biết sau khi chết sẽ bị nhiều người vây xem hay sao? Lại nói nếu thật sự không muốn sống nữa, trước đó cũng sẽ mang tâm trạng tồi tệ mới đúng, sao còn bình thản xin số điện thoại con gái?

"Haiz, gần đây H đại làm sao vậy? Trước là Nhạc Nhạc, sau là một học đệ..." Viên Đan Đan tiếc hận thở dài: "Bố mẹ nuôi lớn không dễ dàng, mới vừa thi đậu đại học đã để người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, không biết bố mẹ cậu ta đau đớn đến mức nào nữa."

Thích An nghĩ thầm, kì thật H đại không chỉ chết mỗi Nhạc Nhạc với Lý Sơn thôi đâu, còn cả một Hoắc Hải nữa. Nhưng vì Hoắc Hải chết kinh dị quá mức nên cảnh sát và trường học vẫn bảo mật, có lẽ trong trường cũng không mấy ai biết.

"Người này chết có chút cổ quái." Tùy Uyên ở một bên nói.

Thích An gật đầu, trong lòng âm thầm nghĩ, Hoắc Hải và Lý Sơn đều học H đại còn có thể chỉ là trùng hợp, nhưng hai người một chết trong trường một chết gần trường cũng không phải đơn giản bảo trùng hợp là được, huống hồ Lý Sơn chết cũng thật sự quái dị. Nhạc Nhạc bị Hoắc Hải giết thì thôi không nói, còn tình huống Hoắc Hải và Lý Sơn hơn nửa là bị lệ quỷ giết.

Nhưng đã có Triệu Nhất và Bạch Thự xử lý chuyện này, cô có lẽ không cần nghĩ nhiều như vậy.

Đêm nay H đại náo nhiệt rất lâu, ngày hôm sau lại im ắng hơn bình thường, vì mọi người còn bận ngủ bù. Thích An ngủ đến tận giữa trưa 11 giờ mới tỉnh, phát hiện di động có hai cuộc gọi nhỡ và ba tin nhắn. Một cuộc điện thoại là mẹ gọi, cô không nhấc máy nên mẹ nhắn tin lại, đại khái là nghe nói đêm qua trong trường có người chết, bảo Thích An nếu sợ thì nhanh chóng xin nghỉ về nhà. Thích An đọc mà trong lòng dâng lên cảm giác hạnh phúc ấm áp, cười cười đóng tin nhắn lại xong mới mở hai cái còn lại xem. 

[Hoàn] Thay lời vong linh - Tòng 0Where stories live. Discover now