Chương 60: Khách sạn Như Ý 8

1.2K 162 2
                                    

Nữ quỷ đã biến về bộ dạng bình thường, không còn phát cuồng nữa, lúc bọn Thích An đi vào, cô ấy buông nam quỷ ra bi thương hỏi: "Hai người muốn biết gì?"

Thích An và Tùy Uyên liếc nhau, hỏi: "Thứ giấu sau gương này bị người ta để đó từ lúc nào?"

Cô ấy lắc đầu: "Gương gì? Tôi không biết."

"Cô còn nhớ rõ những việc xảy ra trước ngày hôm nay không?"

"Không..." Cô ấy nhíu mày hồi tưởng, chậm rãi nói: "Tôi chỉ nhớ là tôi đã chết, thấy thi thể của chính mình, cả cảnh sát, và anh ấy." Cô ấy chỉ chỉ nam quỷ vẫn còn ở trạng thái đờ đẫn: "Anh ấy là bạn học cũ của tôi, chỉ tại tôi, tại tôi hại anh ấy..."

"Bạn học cũ?" Thích An nói: "Xem ra bà chủ khách sạn vẫn không chịu nói thật."

Nữ quỷ ngẩn người: "Bà chủ khách sạn?" Một lát sau lại cười khổ: "Là một phụ nữ khóe miệng có nốt ruồi phải không?"

Thích An gật đầu: "Đúng vậy. Nói vậy trước khi chết cô đã biết bà ta?"

"Sao có thể không biết." Trong mắt cô ấy toát ra nỗi tức giận, lạnh lùng nói: "Chính cô ta cướp chồng... Không, cướp tên đàn ông khốn kiếp kia!"

Nữ quỷ tên Dương Lệ, một cái tên hết sức bình thường, có một dung mạo cũng hết sức bình thường, cuộc đời từ nhỏ đến lớn cũng bình thường như bao người khác, không có gì đặc biệt cả. Ngay cả việc yêu đương kết hôn cũng bình thường, từ quen biết người làm việc trong khách sạn nhà mình là Trương Thạch, Trương Thạch tỏ tình, hai người kết hôn, tuy trong đó cũng có khúc chiết nhưng nói tóm lại mọi thứ đều bình đạm không có gì lạ cả.

Nhưng sau khi kết hôn, đã hơn ba năm mà hai người còn chưa có con, Trương Thạch bắt đầu thay đổi. Lão ta thường xuyên ra ngoài, có khi đêm không về ngủ. Dương Lệ từng có lần thấy trong di động lão lịch sử trò chuyện khả nghi, nhưng vì còn muốn níu giữ tình vợ chồng mà không chọc thủng. Nhưng cô ấy cũng âm thầm điều tra ra được thân phận tiểu tam, chính là em gái gội đầu ở ngay salon đầu hẻm Lưu Hồng, trẻ hơn cô ấy 2 tuổi, cũng đẹp hơn cô ấy. Trương Thạch và Lưu Hồng quen nhau có lẽ từ lúc lão ta đi gội đầu.

Dương Lệ chưa từng hỏi thẳng lão, vì cô ấy không muốn ly hôn, tuy lúc đó cũng có kiểu nói nam nữ bình đẳng, hôn nhân không hạnh phúc thì ly hôn tái giá, nhưng cô ấy luôn cho rằng phụ nữ tái hôn không dễ dàng. Cho nên Dương Lệ cứ giả vờ như không biết gì, giống như chỉ cần cô ấy nghĩ thế là mọi việc thật sự sẽ như chưa từng xảy ra.

Nhưng cuộc đời luôn không như mong muốn, chưa được bao lâu Lưu Hồng xuất hiện trước mặt cô ấy. Đêm đó cô vừa tiếp một vị khách, ngẩng đầu lên thấy Lưu Hồng bước vào cửa khách sạn, kiêu căng ngạo mạn cười cười, vừa mở miệng đã nói tìm Trương Thạch đi chơi.

Đây rõ ràng là tuyên chiến. Dương Lệ nhất thời luống cuống, gắng sức tỏ ra bình tĩnh gọi Trương Thạch đang nằm chơi di động ra. Trương Thạch mới nhìn thấy Lưu Hồng cũng khẩn trương. Dương Lệ nhìn, tính toán lúc về cô ấy sẽ ngả bài bảo nếu lão ta không qua lại với Lưu Hồng nữa, giữa hai người cũng coi như chưa xảy ra chuyện gì. Nhưng cô ấy không ngờ, thứ chờ đợi mình lại là cái chết.

[Hoàn] Thay lời vong linh - Tòng 0Where stories live. Discover now