Chương 47: Xác chết trên cây 2

1.6K 180 9
                                    

Ngày hôm sau Viên Đan Đan cũng đã đến trường, nghe nói chuyện Nhạc Nhạc xong, dù cô ấy không phải là người yêu thích chó mèo cũng không kìm được đỏ hốc mắt. Trên Tieba vẫn đang bàn luận chuyện này, có người nói không có chứng cứ chứng minh người viết bài hôm qua là người giết Nhạc Nhạc nên cảnh sát chỉ dò hỏi một chút rồi thả, còn mấy người đánh hắn ta thì phải bồi thường. Chuyện này cảnh sát cũng không sai, dù sao đúng là không có chứng cứ thật. Đám sinh viên cũng chỉ có thể chửi mắng thủ phạm, vì loại chuyện này có báo án cảnh sát cũng không quản.

Quách Tiểu Mẫn nâng hai mí mắt sưng húp xem xong bài viết, đột nhiên vỗ cái "Rầm" xuống bàn. Thích An giật mình ngẩng đầu nhìn qua, nghĩ một cái vỗ này chỉ sợ rát tay muốn chết. Quách Tiểu Mẫn dưới ánh nhìn của ba người các cô nghiến răng nghiến lợi nói: "Mình muốn đi tìm hung thủ, các cậu ai đi cùng?"

Lý Duyệt ngẩn người: "Cái này... Tìm như thế nào bây giờ?"

"Camera của mấy cửa hàng bên đường đó! Còn có người chứng kiến xung quanh nữa!" Quách Tiểu Mẫn phi thường kích động, gần như rống to: "Loại chuyện hành hạ đến chết chó hoang thế này cảnh sát không quản, mà nếu họ quản chắc chắn cũng sẽ đi hỏi thăm xung quanh, chúng ta chỉ cần làm vậy nhất định sẽ có manh mối!"

"Mình giúp cậu!" Viên Đan Đan tuy không thích động vật nhỏ, nhưng lại rất thích mấy người bạn cùng phòng, Quách Tiểu Mẫn thương tâm thành như vậy cô ấy nói gì cũng sẽ giúp.

Viên Đan Đan nghĩa khí vỗ vỗ ngực nói: "Cái khác không dám nói, nhưng tiền thì có đây. Mấy chủ cửa hàng đó nếu không chịu cho cậu xem camera, mình sẽ lấy tiền đập chết bọn họ!"

Quách Tiểu Mẫn khóe mắt còn vương nước nhưng cũng không nhịn nổi cười một tiếng: "Vậy mình sẽ dựa dẫm vào cậu nha!"

Lý Duyệt lúc này cũng nói: "Vậy mình cũng đi, người nhiều lực lượng lớn."

Ba người họ đã đi, Thích An tự nhiên cũng không đứng ngoài cuộc: "Mình cũng đi."

"Vậy được, mình đăng bài trên Tieba kêu gọi những người khác cùng nhau điều tra, khẳng định sẽ có manh mối!" Lý Duyệt nói xong sờ di động.

Thích An vội vàng ngăn cản: "Đừng, các cậu ngẫm lại xem, Nhạc Nhạc bình thường chỉ đi lại trong trường chưa bao giờ ra ngoài, mà bây giờ lại chết ở ngoài trường, hơn nữa hung thủ không thể nào giết nó trong kí túc xá được đúng không? Cho nên mình cảm thấy hung thủ rất có thể là người trong trường, Nhạc Nhạc cũng biết hắn nên mới đi theo hắn rời khỏi trường, sau đó bị giết mất."

Viên Đan Đan không quá bi thương nên vẫn duy trì được lý trí, gật đầu tán thành: "Đúng vậy, hiện tại nếu cậu mà đăng bài nói không chừng hung thủ sẽ thấy được, có thể rút dây động rừng."

Quách Tiểu Mẫn đã khóc rất lâu rồi, huyệt thái dương trướng đau, trong đầu lùng bùng không rõ, không nghĩ nhiều như vậy, nghe thế ngơ ngác: "Ý của các cậu là... sinh viên trong trường giết Nhạc Nhạc?"

Viên Đan Đan lắc đầu: "Cũng chưa chắc, xác suất lớn là người trong trường nhưng không nhất định là sinh viên, còn cả giảng viên, bảo vệ, nhân viên vệ sinh gì đó nữa, tất cả đều có khả năng."

[Hoàn] Thay lời vong linh - Tòng 0Where stories live. Discover now