Chương 55: Khách sạn Như Ý 3

1.2K 154 2
                                    

Kì thật khách sạn mới là nơi nguy hiểm nhất vì lệ quỷ ở đó, nhưng Thích An không tin chỉ dựa vào năng lực của một lệ quỷ có thể tạo ra một không gian giống trong hiện thực y như đúc, cho nên cô muốn đi xem mấy ngôi nhà đó là thật hay chỉ là ảo giác. 

Cô còn chưa tìm được cớ để hành động một mình, người thanh niên đi cùng đã kinh hoàng mở miệng: "Gặp quỷ! Mẹ nó nhất định là gặp quỷ rồi!"

Anh ta vừa nói vừa móc di động điên cuồng bấm . Bà chủ đã hoảng loạn đến mức sắp khóc, không ngừng xoay vòng vòng tại chỗ. Người đàn ông trung niên thấy thanh niên bấm di động liên tục hỏi: "Cậu làm gì vậy?"

Người thanh niên không ngẩng đầu lên nói: "Cầu cứu! Chẳng lẽ mấy người chưa xem chủ bá Thời Khắc trong "Live stream 0 giờ" sao? Cô ấy thật sự biết bắt quỷ đấy, tôi gửi tin nhắn cầu cứu, nhưng chẳng biết cô ấy có thấy được không..." Nói tới đây ngữ khí và vẻ mặt của anh ta trở nên tuyệt vọng: "Mẹ nó, muộn thế này thì ngay cả đại sư bắt quỷ cũng ngủ mất rồi! Hơn nữa trong hộp thư của cô ấy có nhiều tin nhắn lắm, chắc gì đã thấy tin này! Chúng ta... Chúng ta liệu có thể còn sống tới mai không?"

Thích An sờ sờ di động trong túi, nói: "Hiện tại đừng mong dựa vào người khác nữa, tôi cảm thấy chúng ta vẫn nên đi về nói chuyện này cho mọi người thì hơn."

Người đàn ông trung niên gật đầu, cùng hai người khác xoay người về, thấy Thích An không đi theo thì nghi ngờ hỏi: "Sao cô không đi?"

Thích An chỉ chỉ bên cạnh: "Tôi muốn đi xem mấy nhà gần đây."

"Một mình cô? Không sợ sao?"

Thích An nghĩ nghĩ, nửa thật nửa giả nói: "Xung quanh nhiều nhà như vậy, khách sạn cũng có, vì sao chuyện này lạ cố tình chỉ xảy ra ở khách sạn Như Ý? Tôi nghi ngờ khách sạn có vẫn đề, nếu mọi người còn ở trong đó sợ rằng sẽ xảy ra chuyện, nên tôi muốn tìm thử chỗ khác xem có an toàn hay không, mọi người cùng đổi chỗ ở."

Người trung niên ồ một tiếng, nói: "Tôi đi cùng cô, nhiều người dễ xoay sở."

"Vậy chúng ta đi cùng nhau đi, lát nữa lại cùng nhau về." Thanh niên tiếp lời.

Thích An sợ mấy người đó đi theo sẽ gặp nguy hiểm nhưng nhiều lời cũng không tốt lắm, gật gật đầu chỉ hướng bên trái: "Chiều nay lúc đến đây tôi thấy bên kia có khách sạn với siêu thị, nếu khách sạn ổn thì chúng ta qua đó lánh tạm, vừa vặn gần siêu thị có thể mua đồ ăn nữa."

Nguyên nhân chính vì chỗ đó cách đây không xa cũng không gần, cô muốn thử xem đó là ảo giác không thể chạm vào hay là thực thể giống thế giới thật.

Mà một chuyến đi đến đó khiến Thích An xác nhận: Tất cả chỉ là ảo giác. Ngay lúc bốn người các cô và một quỷ Tùy Uyên đi chưa được 10 mét, người đàn ông trung niên đi đầu bỗng nhiên đụng vào thứ gì vang lên một tiếng "Thịch" trầm đục, nhưng trước mắt họ là lối đi bộ thẳng tắp trống trải không hề có vật cản nào cả.

Người trung niên đau đến mức nhịn không được kêu to, ôm cái trán choáng váng hồi lâu. Thích An bước lên duỗi tay sờ thử, bàn tay đụng phải một mặt "Tường" trong suốt, giống như chỗ này có một tấm kính pha lê to lớn chặn đứng, bọn họ ở đây có thể nhìn thấy bên ngoài, nhưng lại không thể tiến về phía trước nửa bước.

[Hoàn] Thay lời vong linh - Tòng 0Where stories live. Discover now