Chương 87

1.2K 139 1
                                    

Bước chân Thích An hơi khựng lại, đột nhiên lùi lại vài bước, nhìn Từ Thường nói: "Không được, tôi muốn thấy viên Tỏa Hồn Thạch của ông trước, lỡ như ông nói dối thì sao?"

Từ Thường cau mày: "Sao cô phiền phức quá vậy?"

"Bởi vì ông mạnh hơn tôi quá nhiều, tôi cẩn thận một chút cũng không vấn đề gì chứ?"

Từ Thường mất kiên nhẫn đưa tay vào trong vạt áo lấy ra một thứ, để trong lòng bàn tay cách Thích An xa xa cho cô nhìn: "Sao, không lừa cô chứ?"

Thích An biết, đã đến nước này thì không còn cách nào kéo dài hơn nữa.

Cô gật gật đầu, một lần nữa cất bước về phía hắn. 

Một bước, hai bước... Chỉ vài giây cô đã đến trước mặt Từ Thường, đưa ra chiếc hộp khóa mã bị nắm chặt trong tay, nói : "Được, tôi giao cho ông, tự ông mở đi. Mật mã là..."

Mới nói tới đây, bỗng nhiên Tùy Uyên không hề dự báo trước xuất hiện ngay cạnh Từ Thường. Anh vừa xuất hiện đã ném túi cho Thích An, đồng thời tung chân đá lên mạn sườn Từ Thường!

Cú đá này mang theo năng lực quỷ hồn khiến Từ Thường bất ngờ không kịp phản ứng, bị đá đập vào lưng ghế kêu thảm. Tùy Uyên nhân cơ hội thừa thắng xông lên, không để hắn đứng dậy đã liên tiếp tung thiết quyền tấn công!

Thích An nhân cơ hội kéo khóa túi lấy động vật gấp giấy chuẩn bị từ trước, không kịp tìm bình máu liền cắn mạnh ngón tay bôi máu lên. Giây phút cô bôi máu lên hạc giấy, Từ Thường hét lên một tiếng, cả người phát ra một luồng sáng chói mắt.

Thích An bị ánh sáng mạnh kích thích phải vội nhắm mắt lại, chưa tới một giây sau cô mở mắt ra đã phát hiện trong thạch thất tràn ngập những hình người bán trong suốt. Toàn bộ căn phòng này, khắp mọi nơi đều có quỷ hồn!

Từng âm thanh âm trầm phát ra từ miệng chúng, chỉ nghe từng đợt rên rỉ đó cũng đã khiến Thích An cảm thấy khó chịu.

"Đến cạnh tôi!" Tùy Uyên hô lớn, vẫn tiếp tục tấn công Từ Thường.

Từ Thường lại không né tránh, chịu đựng một quyền lớn tiếng ra lệnh: "Giết chúng cho ta!"

Ngay sau đó đám quỷ hồn gào thét chia làm hai đánh úp về phía Tùy Uyên và Thích An. Thích An đã bôi máu lên hai con hạc và một con chó giấy, giữa không trung vang lên hai tiếng hạc ngân, còn kèm theo một tiếng sủa.

Lúc trước khi cô sử dụng hạc giấy lệ quỷ thấy lập tức xoay người bỏ chạy, nhưng những quỷ hồn bây giờ hoàn toàn không tỏ vẻ sợ hãi, động tác tấn công không chậm lại chút nào, tiếp tục tru lên bay về phía cô.

Quỷ hồn hình dạng khủng bố, có con đứt đầu, có con mất nửa người dưới, còn có cả ruột lòi ra ngoài, khi chúng nó cùng nhau bay về phía Thích An, áp lực mãnh liệt đập vào mặt khiến cô sợ hãi. 

Ngay lúc con quỷ dẫn đầu sắp chạm tới Thích An, một con tiên hạc như hóa thành lợi kiếm đâm xuyên qua thân thể nó, giây lát ác quỷ hóa thành hư ảo. Con chó săn kia cũng vô cùng hung dữ cắn chặt chân một quỷ hồn, tiên hạc còn lại bay lượn vòng quanh Thích An, sau đó nhắm ngay một lệ quỷ khác lao tới.

[Hoàn] Thay lời vong linh - Tòng 0Where stories live. Discover now