Chương 13: Thôn Hòa Bình 4

1.7K 203 4
                                    

"Đại sư, cô đừng nói đùa như vậy..." La Tam cười gượng hai tiếng, ánh mắt lại ngó vào trong phòng, thấy nắp rương gỗ đã đóng kín lại, nhưng rõ ràng lúc trước đã để chút quần áo thò ra chặn thành một khe hở, không thể nào tự nhiên khép lại, nói cách khác cô ta đã phát hiện ra rồi.

La Tam trong lòng xẹt qua một ý niệm, tầm mắt nhìn chằm chằm Thích An, cắn răng nghĩ: Nghe giọng nói thì cô ta vẫn còn trẻ, thần thái đôi mắt cũng sạch sẽ giống như một học sinh chưa trải qua mài giũa, có lẽ thật sự là còn nhỏ. Như vậy... có muốn sử dụng sức mạnh không? Đây là cơ hội duy nhất!

La Tam yên lặng hít một hơi, trong lòng không ngừng tự nhủ: Một trăm vạn, một trăm vạn, một trăm vạn... Ba chữ này cho anh ta động lực vô hạn, cơ bắp trên mặt không khống chế nổi mà run rẩy, ánh mắt dần trở nên kiên định.

Thích An nhìn chuyển biến của anh ta, con dao cạo lông mày nắm trong tay nhẹ nhàng mở ra. Khi La Tam kêu to nhào tới, cô một bên lắc mình tránh né, một bên dùng lưỡi dao cắt qua đầu ngón tay.

Tùy Uyên ánh mắt lãnh liệt, nhanh chóng cầm tay Thích An, cũng dùng lực túm cô kéo sang bên phải.

Còn trong mắt La Tam thì bên tay trái Thích An từ giữa không khí bỗng xuất hiện một bàn tay của đàn ông, hơn nữa còn nhanh chóng sinh trưởng dọc theo cánh tay. Anh ta ngẩn người, ngay sau đó hồi tưởng lần trước Thích An live stream...

Nơi này thật sự có một con quỷ...

La Tam chỉ kịp nghĩ tới đây, Tùy Uyên cả người đã biến thành thực thể. Giây tiếp theo anh tung chân đá thẳng vào sườn mặt trái La Tam, đối phương hét thảm một tiếng bay ngược ra ngoài dính lên vách tường, lại từ vách tường chảy xuống, giãy giãy vài cái không thể đứng lên nổi.

Một chiêu chế địch!

Thích An dựng thẳng ngón cái với Tùy Uyên: "Anh đánh đẹp lắm!"

Hắn ra vẻ khinh thường hừ nhẹ, nhướng mày: "Phế vật như vậy, dù có một trăm tên cũng không đáng để sợ hãi!"

Lúc này truyền đến tiếng nói chuyện của mẹ La: "Con trai à, các con có chuyện gì thế?" Nghe tiếng động là đang đi về hướng này.

Thích An vội vàng chạy tới đóng cửa phòng, mà Tùy Uyên cũng thực nhạy bén, anh bước đến chỗ La Tam dẫm một chân lên ngực anh ta, khom lưng thấp giọng đe dọa: "Đuổi bà ta đi, nếu không bản tướng quân lập tức giết ngươi!"

Tùy Uyên khác với những người trẻ tuổi bây giờ, trên người anh có một loại sát phạt trải qua sa trường máu tanh mới có. Anh đã từng chân chính giết người, hơn nữa người chết dưới tay chỉ sợ nhiều tới mức chính anh còn không đếm được. Khi anh phóng ra loại sát khí này, thậm chí không cần mở miệng, chỉ cần một ánh mắt đã khiến đối phương run bần bật.

La Tam giống như một đứa bé bị dọa phát khóc, không chỉ vì hơi thở nguy hiểm trên người Tùy Uyên, mà còn vì anh là một con quỷ. Gặp quỷ mà không dấm đài là giỏi lắm rồi!

Thích an khóa cửa quay lại thấy một màn như vậy.

Tùy Uyên ngẩng đầu liếc cô, biểu tình thoạt nhìn có chút đắc ý.

[Hoàn] Thay lời vong linh - Tòng 0Where stories live. Discover now