Chương 6: Hoa khôi võng hồng 5

2.1K 250 9
                                    

Chỗ này cũng là một tiểu khu cũ, nhưng vẫn còn tốt chán. Thích An thấy bên ngoài dán quảng cáo cho thuê phòng, một tháng tiền thuê cũng hai ngàn, cùng với chỗ Nhạc Tiếu Tiếu thuê kia chính là một trên trời một dưới đất.

Thời gian còn sớm, Thích An đến tiệm trà sữa tiểu khu đối diện trú mưa, vì thế còn phải nhịn đau mua ly trà sữa vị truyền thống rẻ nhất, vừa uống vừa thịt đau: Má ơi, đầu năm nay một ly trà sữa giá những mười tệ!

Không có biện pháp mà, cô cũng không muốn như vậy, nhưng điều kiện kinh tế không cho phép...

Nhạc Tiếu Tiếu ngồi đối diện cô, biểu tình thoạt nhìn vừa bi thương vừa khẩn trương. Thích An thấy cô ấy như vậy, trong lòng không khỏi ai thán, kì thật chính cô cũng khẩn trương!

Hơn nữa so với Nhạc Tiếu Tiếu cô càng phải khẩn trương mới đúng. Cô vẫn là người sống, Lý Triết nếu điên lên cô sẽ bị hắn tấn công!

Nhưng giờ có sợ cũng vô dụng, ai bảo cô... haiz, vì sao lại là cô chứ? Người thần bí kia là hại cô hay là cứu cô đây?

Thích An miên man suy nghĩ, ngồi ở tiệm trà sữa đến khi mưa tạnh rồi lại đến công viên bên cạnh chơi nửa ngày, đến gần 8 giờ tối mới quay lại tiểu khu.

Lịch live stream của Lý Triết là vào ban ngày, thường là 11 giờ sáng đến 3 giờ chiều. Thích An đã xem qua, hắn hiện tại không online.

Bảo an của mấy tiểu khu cũ cực kì kém cỏi, ví dụ như nơi này. Lúc Thích An đi vào cổng bảo vệ mí mắt cũng không thèm nâng chút nào.

Cô vào cửa xong bèn tìm một chỗ khuất đeo khẩu trang đội mũ lên, sau đó mở di động, tìm được phần mềm live stream đã download từ trước, nhập tài khoản, mở ra phòng live stream của Nhạc Tiếu Tiếu.

Hai phút sau, liên tiếp nhảy thông báo có người xem tiến vào phòng.

[Bình luận]: Đậu má, đùa gì vậy?!

[Bình luận]: ???? Chủ phòng không phải tự sát rồi sao?! Vậy đây là...

[Bình luận]: Má ơi, màn hình sao đen thui vậy? Chẳng lẽ quỷ hồn chủ phòng lên live stream????

[Bình luận]: Lầu trên đừng dọa người mà, ta đang ở nhà một mình á! Trời ơi, con muốn mẹ!!!

[Bình luận]: Từ từ... mấy người mau nhìn tiêu đề live stream hôm nay: Hung thủ giết người, tại đây đền tội???

Đây là tài khoản của Nhạc Tiếu Tiếu, trước đây cô ấy có tích lũy được một lượng lớn fan. Mà lúc bắt đầu phát sóng phần mềm sẽ hiện thông báo nhắc nhở đến các fan , nên trong thời gian rất ngắn người xem nhanh chóng tăng vọt.

Thích An nhìn từng dòng bình luận rậm rạp quét qua màn hình, có chút khẩn trương thanh thanh giọng, mới đưa ngón tay bấm nút camera.

Hình ảnh từ đen thui sáng lên, xuất hiện một cô gái buộc tóc đuôi ngựa, đeo khẩu trang mang mũ lưỡi trai.

Trong nháy mắt phần bình luận ngập dấu chấm hỏi đầy bất mãn.

Thích An liếm môi, đối với di động mở miệng nói: "Chào mọi người. Tôi không phải Nhạc Tiếu Tiếu, nhưng tôi tới giúp cô ấy bắt hung thủ... Người xem kia nói không sai, cô ấy không phải tự sát mà là bị người giết chết. Như vậy hung thủ rốt cuộc là ai đây? Hiện tại, tôi mang mọi người cùng nhau đi gõ cửa phòng hung thủ."

[Hoàn] Thay lời vong linh - Tòng 0Where stories live. Discover now