Chương 77 - Quyển liêm triêu khấp ngọc lâu vân

839 28 9
                                    

MINH CUNG TRUYỆN – CHƯƠNG 77:

QUYỂN LIÊM TRIÊU KHẤP NGỌC LÂU VÂN

(Sáng vén rèm lên khóc những đám mây mù trên lầu ngọc)

----------------------

*Đôi lời tác giả: Xin chào, mình trở lại rồi đây. Xin lỗi vì đã bỏ bê hơi lâu (2 tuần rồi á), chương này mình hoàn thành từ tháng 5, giờ 3 tháng mới up được cho mọi người. Mình vừa vào năm học mới, còn bận cày rank Liên Minh Huyền Thoại nên lỡ quên truyện, hiz. Hứa lần trở lại này sẽ mang Minh Cung Truyện lại với mọi người. Tối nay mình đọc rất nhiều phản hồi về truyện và mình thấy bản thân còn kém thật. Nhất định lần này sẽ cố gắng để Minh Cung Truyện được ra những chương mượt mà hơn trước. Nếu ai hứng thú có thể add friend mình trên facebook, mình không leak gì đâu, chỉ là add vui vui thôi, acc mình có hơn 100 friends thôi á :(( 

Tên FB: Minh Minh Harmony 

"Là Đức phi nương nương ạ." Tiểu Hồng nói xong liền cúi đầu, cố gắng kiềm chế sự sợ hãi.

Khắp sân Nội mệnh phủ yên ắng lạ thường, tất cả mọi người khi nghe bốn chữ "Đức phi nương nương" thốt ra từ miệng Tiểu Hồng đều run sợ vô cùng. Ai cũng biết Đức phi có địa vị lớn thế nào trong hậu cung; Tiểu Hồng cũng không thể gan to tày trời vô duyên vô cớ khai ra một tần phi như thế.

Hoàng đế và Hoàng hậu đều thất kinh trước lời khai của Tiểu Hồng. Hoàng đế giọng hơi run run hỏi lại: "Ngươi có bằng chứng gì? Ngươi nên biết tội khai man còn lớn hơn tội không khai báo đấy."

Tiểu Hồng trán và cánh mũi đã lấm tấm mồ hôi vì hoảng loạn. Thị rụt rè gật đầu rồi thưa: "Vâng, chính là... là Đức phi nương nương chỉ thị nô tỳ làm vậy." Hai tay thị run cầm cập, nhìn là thấy rõ nó đang lay động.

Hoàng đế giọng nghiêm nghị: "Truyền Đức phi tới đây."

Hoàng hậu đứng bên cạnh Hoàng đế, gương mặt cũng không giấu được lo lắng và sợ hãi. Nàng ghé vào tai Hoàng đế thủ thỉ: "Hoàng thượng... chuyện này thần thiếp nghĩ..."

Chu Hậu Thông vốn quen với tính cách Hoàng hậu. Phàm là phi tử dính phải những mâu thuẫn nàng đều sẽ đứng ra nói đỡ. Biết vậy, hắn chặn lời nàng: "Hoàng hậu không cần nói đâu. Chúng ta vẫn chưa có vật chứng để chứng minh Tử Huyên là kẻ chủ mưu. Không thể hoàn toàn tin vào lời nữ tỳ này được."

Hoàng hậu gật đầu: "Hoàng thượng anh minh."

"Thần thiếp tham kiến Hoàng thượng, Hoàng hậu nương nương."

Sự xuất hiện của nàng khiến Hoàng hậu hơi bất ngờ.

Hoàng đế phất tay cho nàng đứng dậy rồi tùy ý chỉ vào một chiếc ghế trong số hàng ghế được xếp trên sân rồi nói: "Nàng ngồi đi, trẫm có chuyện muốn nhờ tới nàng."

Nói đoạn, hắn quay sang hỏi Tiểu Hồng: "Tiểu Hồng, ngươi có nhận ra người trước mắt không?"

Tiểu Hồng run sợ ngẩng đầu nhìn vị tần phi mặc cung phục hoa lệ ngay trước mặt mình rồi gật gật: "Vâng, là Đức phi nương nương ạ."

[Cổ Đại - Cung Đấu] [Quyển 1 - Hoàn] Minh Cung Truyện - Trác Phương NghiênWhere stories live. Discover now