Q1.Chương 19: Chết rồi thì đút cho chó ăn

1.6K 135 6
                                    

Mặc kệ quá trình có bao nhiêu trắc trở, nhưng cuối cùng kết quả vẫn khiến người ta cảm thấy vừa ý, ba mẹ Bào Hồng Quang rốt cuộc cũng đồng ý tới thành phố A tiến hành thu thập mẫu DNA để giám định, đây cũng coi như là Phương Viên không phụ sứ mệnh, thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ Lâm Phi Ca ném cho cô.

Nhưng bọn họ lại đối diện với một vấn đề khác, đó chính là ba mẹ Bào Hồng Quang không nói rõ bọn họ rốt cuộc khi nào mới tới đây. Thời điểm định liên hệ lại lại với họ, dò hỏi thời gian cụ thể, Phương Viên lại thấy việc làm này không quá cần thiết, đối phương đã tỏ thái độ thiếu kiên nhẫn như vậy, nhưng nói đi thì nhất định sẽ đi, cảnh sát bọn họ không nên được một tấc lại tiến thêm một tấc yêu cầu quá nhiều.

Đến lúc này, Phương Viên cảm thấy chính mình thật sự không có cách nào nói chuyện với cặp vợ chồng này, Đới Húc ngược lại không vội, tỏ vẻ thu hoạch của cô như vậy đã đủ, không cần tiếp tục thúc giục, dù sao trước mắt bọn họ cũng có nhiều việc khác phải làm, đó chính là tìm những phần còn lại của thi thể, chỉ bằng một miếng thịt bị rút xương, còn không có nội tạng, pháp y thật không có cách nào đưa ra kết luận nguyên nhân tử vong cụ thể, bọn họ chỉ có thể xác định vết thương trí mạng không phải ở đầu thôi.

Vì vậy, kế tiếp, Đới Húc và Thang Lực vừa chờ ba mẹ Bào Hồng Quang tới, vừa dẫn nhóm thực tập sinh bôn ba khắp nơi, thu thập manh mối, tìm kiếm nội tạng và những phần còn lại trên thi thể có khả năng là của Bào Hồng Quang. Kỳ thật nói bọn họ dẫn dắt nhóm thực tập sinh cũng không đúng, nghiêm khắc mà nói, thật sự dẫn thực tập sinh theo chỉ có Đới Húc, Thang Lực vẫn duy trì thói quen làm việc một mình, có tin tức gì sẽ phản hồi trở về, nhưng dẫn theo mấy thực tập sinh lòng tràn ngập hiếu kỳ ríu rít đi theo, vậy thì thôi đi.

Đới Húc không quá để ý, vẫn miệt mài làm việc. Sau khi bị phát hiện làm việc riêng, Lâm Phi Ca và Mã Khải đã thu liễm rất nhiều, thái độ công tác vô cùng tích cực, rất muốn bù đắp lỗi lầm lúc trước. Đối với biểu hiện của họ, Đới Húc không có bất kỳ bài xích gì, nhưng cũng không thấy quá vui mừng, nhìn dáng vẻ này, tựa như anh căn bản không phát hiện điểm nào đặc biệt ở Lâm Phi Ca và Mã Khải, giống như bọn họ trước nay đều như vậy.

Trong quá trình điều tra, bọn họ nhận được thông báo, ở lò mỗ thành phố A phát hiện một khối phanh thây không rõ ràng. Mỗi lần nhận được tin, bọn họ đều lập tức chạy tới địa điểm báo án, chỉ là trên phương diện này, hơn phân nửa là tin giả không đáng tin cậy, hoặc là bị người ta nhìn lầm, ví dụ như ngoài cửa sổ khu dân cư thường treo mấy cái rổ dùng để chứa đồ không dể trong tủ lạnh, kết quả một ngày nào đó vì một nguyên nhân không rõ, bao nilon chứ miệng thịt đông lạnh kia rơi xuống dưới lầu, chưa kịp nhặt về đã bị người khác phát hiện, lập tức báo án, chờ cảnh sát chạy tới, trải qua một hồi phân biệt cẩn thận mới biết chẳng qua chỉ là sợ bóng sợ gió.

Đương nhiên, cũng không phải tất cả đều là nhầm lẫn, có lần sau khi xác nhận ở hiện trường, bọn họ đã thuận lợi tìm được mấy miếng thịt, trong đó có phần lấy từ bụng, tầng mỡ rất dày, một phần từ chỗ cánh tay, một phần ở đùi, còn một phần được phỏng đoán có khả năng là từ lưng.

Truy kích hung án - Mạc Y LaiWhere stories live. Discover now