Q4.Chương 8: Xung đột

705 67 3
                                    

Nhìn dáng vẻ, Ngô Thư Cầm cũng mang một bụng lửa giận mà tới khiến Phương Viên không khỏi hoài nghi bà ta có phải còn chưa biết Kha Tiểu Văn gặp chuyện hay không.

Người đang đắm chìm trong đau khổ đến tột cùng thường có kiểu cực đoan biểu đạt cảm xúc, hoặc là yếu ớt suy sụp, hoặc là chỉ cần chút kích thích sẽ bạo nộ. Hiển nhiên, Kha Hữu Lợi thuộc loại thứ hai.

Vừa thấy Ngô Thư Cầm hùng hổ, Kha Hữu Lợi lập tức nổi điên. Ông ta bước một bước dài tới, duỗi tay chỉ thẳng mặt Ngô Thư Cầm, tròng mắt đầy tơ máu: "Hôm nay cô phải nói rõ chuyện này cho tôi! Cô rốt cuộc coi con trai tôi là gì hả? Tại sao tối qua thằng bé về, cô không hỏi thăm nó? Thằng bé đi lúc nào sao cô cũng không biết? Nếu hôm nay cô không giải thích rõ ràng, chúng ta lập tức ly dị! Cô rõ ràng chưa từng làm đúng nghĩa vụ của người mẹ với Tiểu Văn!"

"Ông bỏ cái tay thối kia xuống cho tôi! Ông tưởng ông là ai hả? Dám chỉ vào mặt mẹ tôi? Có phải ông thấy mình tay già chân yếu vẫn còn khỏe mạnh, muốn người ta giúp ông kéo giãn gân cốt không? Muốn tìm mẹ thương, vậy bảo con trai ông đi tìm mẹ đẻ của nó đi! Mẹ đẻ của nó còn mặc kệ, dựa vào đâu mà ông yêu cầu mẹ tôi phải quan tâm, đầu óc ông có phải có vấn đề không?" Ngô Thư Cầm còn chưa nói gì, chàng trai đứng sau bà ta đã chen ngang. Cậu ta bước tới chắn trước mặt Ngô Thư Cầm, sau đó gạt tay Kha Hữu Lợi xuống.

Thằng nhóc này nói chuyện lớn tiếng ồm ồm, còn có dáng vẻ lưu manh, hơn nữa còn cao to, đứng trước mặt Ngô Thư Cầm như tấm khiên chắc chắn. Ngô Thư Cầm đứng sau con trai mình, tuy chẳng vui sướng gì nhưng sắc mặt đã không còn khó coi như thời điểm bị Kha Hữu Lợi chỉ thẳng mặt, ánh mắt còn lộ vẻ đắc ý nho nhỏ.

Kha Hữu Lợi đang nổi giận, sao có thể nghe lọt tai lời này. May mà dù nóng nảy, ông ta vẫn còn chút lý trí. Biết đối phương không nói lý lẽ, bản thân cũng là người lớn, tranh cãi với thanh niên cũng không hay ho gì, do vậy ông ta vẫn tiếp tục giơ tay chỉ, có điều lần này là chỉ con trai của Ngô Thư Cầm.

"Thằng nhóc, mày tránh ra cho tao, đừng ở đây lo chuyện bao đồng! Tao cảnh cáo mày, chỗ này không có chuyện của mày, mau cút sang một bên cho tao! Hôm nay tao phải nói chuyện rõ ràng với mẹ mày! Mày đừng có che đằng trước, cái thứ không biết phép tắc, xong chuyện này tao sẽ tính sổ với mày sau!" Ông ta nghiêm khắc nói.

Con trai của Ngô Thư Cầm không hề chịu thua, cậu ta duỗi tay lần nữa gạt tay Kha Hữu Lợi, sau đó nghiêng đầu khiêu khích, cười nói: "Buồn cười, tôi thấy ông chưa biết mình là ai nhỉ! Để tôi nói ông biết, mẹ tôi coi trọng ông, bảo tôi gọi ông là ông nội tôi cũng nhịn, nhưng nếu mẹ tôi không coi trọng ông, người như ông làm cháu của tôi tôi còn chê! Ông muốn tính sổ với tôi? Ông dám tính sổ với tôi sao?"

Kha Hữu Lợi vốn đang rất giận, nào chịu được thái độ khiêu khích như vậy? Bị con trai của Ngô Thư Cầm năm lần bảy lượt khinh thường, chút lý trí còn sót lại của ông ta cũng mất, Kha Hữu Lợi giận tới tím mặt, giơ hai tay muốn nhào tới đánh cậu ta. Con trai của Ngô Thư Cầm cũng không phải tay vừa, vừa thấy Kha Hữu Lợi bị chọc tức, không những không hoảng loạn, ngược lại còn cười hì hì. Một phút trước giữa hai người còn đang căng thẳng chớp mắt đã xông vào nhau khiến mọi người đều hoảng sợ, kể cả Ngô Thư Cầm.

Truy kích hung án - Mạc Y LaiWhere stories live. Discover now