Q2.Chương 46 - 50

744 53 2
                                    

Q2.Chương 46: Làm chuyện xấu

"Ý của cậu là Tào Nguyệt Đình từng có dấu hiệu muốn gây chuyện với Trương Ức Sao? Hay ý cậu là cậu biết cô ta đã làm gì Trương Ức Dao?" Đới Húc hỏi.

"Tôi không thấy cô ta thật sự đi tìm Tiểu Dao, nhưng tôi biết cô ta chắc chắn có khả năng làm ra những chuyện này." Lương Khang khẳng định, "Người khác thì tôi không chắc, nhưng tôi quá hiểu Tào Nguyệt Đình, tâm lý của cô ta rất có vấn đề, cậu nói cô ta có thể làm ra chuyện thiếu đạo đức, tôi cũng tin! Tiểu Dao thì không giống, bởi vì thời điểm quan hệ giữa chúng tôi tốt lên tôi còn chưa chính thức chia tay Tào Nguyệt Đình, Tiểu Dao luôn cảm thấy tự trách, cô ấy nói không thể tha thứ cho bản thân mình, cho dù tôi và Tào Nguyệt Đình chia tay, chỉ cần Tào Nguyệt Đình một ngày không tha thứ, cô ấy sẽ không chấp nhận tôi. Anh nói xem, loại người tâm thần như Tào Nguyệt Đình sao có thể tha thứ, cô ta đến bây giờ còn không muốn chia tay với tôi, còn muốn tái hợp! Trong chuyện này tôi đúng là xui xẻo nhất, người không thích sống chết cũng không cắt đứt được, người tôi thích lại không thể đến bên tôi."

Cho dù xui xẻo cũng là cậu đáng. Phương Viên nhìn Lương Khang, càng nghe hắn nói, cô càng cảm thấy tức giận, nếu không phải vì đang làm việc, cô thật sự muốn mắng tên đàn ông này một trận, từng tuổi này, đây là lần đầu tiên cô gặp tên đàn ông vô sỉ như thế, bên này chiếm hết tiện nghi của cô gái thích mình, bên kia thông đồng với phụ nữ khác trong khi chưa chia tay, từ đầu đến cuối hoàn toàn không nhận ra vấn đề của chính mình, còn đổ mọi sai lầm lên đầu bạn gái cũ.

May mắn là Phương Viên còn biết nhẫn nhịn, nếu để Hạ Ninh ở đây, nói không chừng sóng gió sẽ nổi, ít nhất về vấn đề miệng lưỡi khẳng định sẽ không để tên đàn ông Lương Khang này yên.

"Vậy trong thời gian cậu ở bên Trương Ức Dao, có biết tình sử của cô ấy không?" Phương Viên không nói gì thêm, nhưng hai mắt nhìn Lương Khang như sắp bốc lửa. Đới Húc vừa tiếp tục đặt câu hỏi vừa âm thầm duỗi tay ra sau lưng Phương Viên, nhẹ nhàng nhéo bả vai cô một cái, nhắc nhở cô nên khống chế cảm xúc của mình.

Bị Đới Húc lặng lẽ nhắc nhở như vậy, Phương Viên lập tức phát hiện bản thân thể hiện hơi quá, cô vội điều chỉnh cảm xúc, dời ánh mắt khỏi Lương Khang, nhìn bốn phía.

Lương Khang không chú ý đến ánh mắt phản cảm của Phương Viên vừa rồi, mỗi lần nhắc đến Trương Ức Dao, hắn đều coi trọng: "Cô ấy kể hết với tôi, tôi biết cả. Tiểu Dao là cô gái đơn thuần, cô ấy nói trước đây mình có một mối tình, nam chính là tình đầu của cô ấy, không có tiền đồ, cũng không có chí lớn, chưa bao giờ tính đến tương lai. Cô ấy không ghét bỏ, cảm thấy dù sao cũng là tình đầu, vậy thì cứ hết lòng ở bên người kia, kết quả tên đàn ông đó cuối cùng vẫn phụ lòng cô ấy. Lúc kể lại chuyện này với tôi, cô ấy còn không nhịn được mà chạy vào phòng vệ sinh trốn khóc, tôi nghe xong thật sự rất nuối tiếc, nếu có thể sớm gặp được Tiểu Dao, tôi chắc chắn sẽ không để bạn trai cũ của cô ấy có cơ hội làm tổn thương cô ấy! Một người đàn ông phải có quyết đoán, nghèo hèn thì được chứ không thể không có năng lực, Tiểu Dao không đáng dành tình cảm cho người đàn ông như vậy! Ông trời đúng là không chiều lòng người!"

Truy kích hung án - Mạc Y LaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ