Q1.Chương 48: Tin đồn

1K 104 3
                                    

Bận rộn ở thành phố D xa lạ suốt một ngày, bọn họ mơ hồ biết được vài thông tin cơ bản về La Tề. Sau khi La Tề theo chân ba mình chuyển tới thành phố D, rất nhanh thành đã lập công ty bất động sản. Tuy trên danh nghĩa là hợp tác với mấy người bạn, nhưng mọi người đều biết, công ty đó một mình La Tề quản lý.

Tính cách La Tề rộng rãi thế nào mọi người đều rõ, chỉ cần nhìn độ phô trương của công ty và nhà riêng của hắn là biết, hơn nữa nghe nói hắn có hợp tác với một người bạn mở nhà hàng Tây ở đây, có điều không quá chú trọng, chỉ đơn giản là phụ trách bỏ vốn rồi chia hoa hồng mà thôi.

Có thể nói, La Tề ở thành phố D là nhân vật cực kỳ nổi tiếng, hơn nữa tất cả đều thuận buồm xuôi gió, con đường làm chính trị của ba hắn cũng rất thuận lợi, nhìn thấy nào cũng không cảm thấy La Tề có lý do oán hận ai hay tâm lý trả thù xã hội.

Bận rộn tới tối, bọn họ mới nhớ tới việc phải tìm chỗ qua đêm, bởi vì kinh phí công tác có hạn, Đới Húc lại dẫn theo ba thực tập sinh, muốn ở nơi vừa hiện đại vừa thoải mái chỉ sợ không có khả năng. Sau bao lần trắc trở, bốn người quyết định vào một khách sạn, nơi này tuy nói là khách sạn nhưng thực chất chỉ tốt hơn nhà nghỉ một chút, nghe nói lúc trước do nhà nước điều hành, sau vì không chống đỡ được mới chuyển nhượng cho cá nhân.

Sau khi thanh toán, phục vụ đưa bọn họ hai cái chìa khóa, tổng cộng có hai phòng, một cho Đới Húc và Mã Khải, một cho Phương Viên và Lâm Phi Ca. Hai phòng cách nhau không xa, tuy rằng có hơi cũ kỹ nhưng mỗi phòng đều có nhà vệ sinh riêng, nước ấm đơn giản.

Hiện tại Phương Viên đã gấp tới chờ không nổi muốn tắm rửa một cái. Từ lúc chuyển tới phòng trực, hơn nữa gần đây tương đối bận, cô dường như không có thời gian ra ngoài thoải mái tắm rửa, hơn nữa một đêm trằn trọc trên xe, hiện tại cô thật sự muốn kỳ cọ để mỗi chân lông trên cơ thể đều có thể lần nữa hô hấp thông thuận.

Vì thế vào phòng, cô nói với Lâm Phi Ca một tiếng rồi lấy đồ dùng cá nhân vào nhà vệ sinh. Nhà vệ sinh này đúng là chật hẹp, tuy rằng trước khi bọn họ vào nhân viên đã quét dọn nhưng chỉ dựa vào cái quạt thông khí nhỏ, nơi này vẫn còn chút mùi. Cô không để ý nhiều như vậy, lập tức mở vòi sen, điều chỉnh nhiệt độ của nước. Không quá nóng, thậm chí có thể nói là hơi lạnh, nhưng có còn hơn không, Phương Viên cắn răng, xối nước từ đỉnh đầu. Nguyện vọng tắm nước nóng chỉ sợ không thể thực hiện, hiện tại cô chỉ có thể chiến đấu mà tắm rửa một phen.

Tắm rửa xong, ra ngoài, Phương Viên kinh ngạc phát hiện bản thân đã chui vào tắm hơn hai mươi phút, nhưng Lâm Phi Ca vẫn như lúc mới vào phòng đứng nhìn vali của mình, không hề nhúc nhích.

"Sao vậy? Cứ đứng đó, cậu không mệt sao?"

Lâm Phi Ca chỉ chỉ cái vali mình nhìn chằm chằm rất lâu kia: "Đang buồn bực đây, mẹ tớ có bỏ vào khăn trải giường với áo gối, chỉ là... Cảm giác sờ cái giường kia..."

Phương Viên đi qua, duỗi tay sờ sờ, xác định đệm chăn hơi ẩm ướt.

"Có thể do phòng này ở lầu một, nhiệt độ bên trong cũng không tốt cho lắm. Cậu xem, chỉ có một cái máy sưởi nhỏ mà thôi, cách giường còn xa, cho nên mới..." Cô giải thích.

Truy kích hung án - Mạc Y LaiWhere stories live. Discover now