Q1.Chương 38: Giấu tài

1.2K 109 4
                                    

"Người này cũng thật là, cứ vậy mà đi rồi sao?" Chờ Tiểu Du ra khỏi phòng, Lâm Phi Ca liền duỗi đầu ra ngoài nhìn, thấy hắn bước nhanh ra cửa lớn, lúc này mới lùi đầu về, một bụng oán khí nói với Đới Húc, "Lão Đới anh cũng thật là, suy xét cho hắn nhiều như vậy làm gì? Nói cũng dễ nghe thật, cái gì là có việc thì tìm hắn chứ? Sau này giao con mình cho hắn bổ túc toán, anh xem hắn có lấy tiền anh không? Vừa rồi chúng ta nên đi cùng hắn, em thấy hắn đúng là chạy thật nhanh, tiền thuê phòng này cũng không trả."

"Vừa rồi nếu tôi đi cùng hắn, ba người các em còn có cơ hội ở trong này ca hát sao?" Nhìn vẻ mặt ngạc nhiên của ba người, Đới Húc liền cười nói, "Cũng đã tới rồi, nếu không cho các em thả lỏng tâm tình một chút, chẳng phải tôi có vẻ quá vô nhân tính sao?"

"Thật hay giả vậy? Anh không nói đùa đấy chứ?" Lâm Phi Ca giật mình mở to hai mắt hỏi.

"Đúng vậy, anh đừng đùa giỡn bọn em, thấy bọn em cao hứng rồi lại làm bọn em thất vọng, đó mới là tàn nhẫn đấy!" Ngoài miệng tuy nói vậy nhưng Mã Khải đã nhấc mông chạy về phía màn hình.

"Đương nhiên là thật." Đới Húc nhìn đồng hồ, "Lúc này cũng không còn chỗ để đi, vừa rồi chúng ta đã đồng ý với Tiểu Du, sẽ không khó xử hắn, cho nên không thể chạy đi kiểm tra ký túc xá trường học nhanh như vậy, muốn tìm những giáo viên khác nói chuyện riêng thì cũng phải chờ điều tra Tiền Chính Hạo xong đã. Cái người La Tề kia không phải dân bản địa, ngay cả Bốc Văn Tinh, bạn gái của hắn tên Phùng Tư Đồng đang ở đâu, hiện tại chúng ta không có cách nào xuống tay lập tức. Lúc này, hoặc là kết thúc công việc cho các em về nhà nghỉ ngơi sớm, hoặc là để các em ở đây chơi thả lỏng tâm trạng."

"Lão Đới đúng là người biết suy nghĩ! Cả đội hình sự này em thấy anh chính là người tốt nhất!" Lâm Phi Ca ngoài miệng thì khích lệ Đới Húc, còn người đã đặt mông ngồi trước màn hình, bắt đầu chọn bài hát mình thích. Vừa rồi trong lúc đợi Đới Húc và Tiểu Du nói chuyện, cô đã nhớ thương muốn tranh thủ ca hát rồi.

Mã Khải nhìn lướt qua mấy chai nước khoáng trên bàn, hét lớn: "Thầy Đới, chúng ta mỗi người nửa bình nước uống cho nhuận giọng, như vậy có phải hơi đơn điệu không?"

"Trừ rượu ra, những thứ khác các em cứ tùy ý." Đới Húc khẳng khái nói.

Mã Khải vô tay hoan hô, lập tức nhấn chuông gọi phục vụ, kêu họ mang mấy đĩa trái cây và đồ ăn vặt vào.

Phương Viên không ngờ Đới Húc lại sảng khoái như vậy, đối với cô, mọi người ở đây cùng nhau náo nhiệt một lúc đương nhiên là chuyện không gì tốt hơn. Lâm Phi Ca và Mã Khải sau khi tan làm sẽ về nhà, có đồ ăn nóng đợi sẵn, có ba mẹ, có căn phòng nhỏ bé chờ đợi. Mà cô thì phải tới phòng trực đêm của Cục Công An, một mình ngây ngốc ở đó, đôi khi đọc sách, đôi khi nằm ngưỡng mặt nhìn trần nhà tới khi buồn ngủ. Giống như muốn có người làm bạn, hiện tại đối với cô mà nói một phúc lợi biến tướng.

Lâm Phi Ca đã chọn xong bài, như vừa tiêm máu gà mà cầm micro nhảy nhót, đồng thời thuận tay chỉnh ánh sáng từ u ám thành lập lòe vô vàn màu sắc. Mã Khải ngồi ăn, chốc lát lại kêu Phương Viên chọn bài. Qua một lúc, Lâm Phi Ca lại đoạt micro về, hát tới vui vẻ. Sau khi bị lôi kéo cùng Lâm Phi Ca hát một bài, Phương Viên chỉ ngồi một bên ăn hạt dưa, một bên nhìn hai người họ vừa hát vừa nháo, không khí lúc này thật sự khiến cô cao hứng.

Truy kích hung án - Mạc Y LaiWhere stories live. Discover now