Q1.Chương 61: Thuận nước đẩy thuyền

962 99 3
                                    

"Thầy không biết là ai, sao có thể khẳng định có người theo đuổi cô ấy?" Phương Viên cảm thấy Tiền Chính Hạo nói chuyện quá mâu thuẫn, vì thế nhịn không được mà hoài nghi.

Tiền Chính Hạo bất mãn nhìn cô: "Tôi đâu phải biến thái, chẳng qua tình cờ nghe một nữ đồng nghiệp lén lút nói với người khác mà thôi! Cô hỏi tôi rốt cuộc là ai theo đuổi cô ấy, tôi lấy thông tin đâu ra để trả lời? Tôi chỉ nói những gì tôi biết, tin cũng được, không tin cũng chẳng sao, đó là chuyện của anh chị, dù tôi có nói gì, anh chị không phải đều đi kiểm tra lại sao ?Nếu sẽ đi xác nhận, cô cần gì khổ công nghi ngờ tôi như vậy?"

Phương Viên bị hắn nói tới không thể đáp trả, trộm bĩu môi, không hé răng nữa, đồng thời đối với Tiền Chính Hạo mồm mép này cũng có cách nhìn mới. Tên đàn ông này bề ngoài nhát như chuột, nói chuyện chẳng phô trương thanh thế gì, nhưng thực tế, câu nào cũng giấu mũi nhọn, không phải là nhân vật dễ đối phó. Không biết miệng lưỡi Bào Hồng Quang ở cấp bậc nào, lúc trước hai người hay cãi nhau rốt cuộc ai thường dành chiến thắng nhiều?

"Đúng vậy, chúng tôi chắc chắn sẽ đi kiểm tra." Đới Húc gật đầu rồi đứng dậy, ý bảo Phương Viên chuẩn bị rời đi, "Đã trễ thế này, chúng tôi không quấy rầy anh nữa, anh nghỉ ngơi sớm đi, gây thêm phiền toái cho anh rồi. Nếu có gì cần bổ sung, bất cứ lúc nào cũng có thể liên lạc với tôi."

Tiền Chính Hạo cũng đứng dậy, hắn đương nhiên không có ý giữ họ lại, chẳng qua ngoài miệng vẫn khách sáo mấy câu: "Cũng không quấy rầy gì, ngày thường tôi cũng ngủ muộn. Dù không thích Bào Hồng Quang nhưng tốt xấu cũng là một mạng người, hắn xảy ra chuyện, tôi cũng chẳng vui sướng, có thể hỗ trợ đương nhiên sẽ tận lực."

Tiền Chính Hạo tiễn bọn họ ra cửa, Đới Húc xoay người trịnh trọng bắt tay với hắn, tay kia còn nắm cánh tay Tiền Chính Hạo, trịnh trọng nói: "Tuy rằng lúc chúng tôi tới, anh không tin tưởng thân phận của chúng tôi nên không chịu mở cửa, nhưng sự cẩn thận này rất đáng phát huy, mọi việc đều chú ý như vậy, kẻ xấu muốn ra tay cũng khó thành công."

Tiền Chính Hạo vội gật đầu, đứng ở cửa nhìn bọn họ rời đi, mãi tới khi Đới Húc và Phương Viên tới cầu thang từ xa mới truyền tới tiếng khóa cửa.

"Em còn ổn chứ?" Xuống lầu, Đới Húc một bên dùng di động chiếu dưới chân, một bên hỏi.

"Không sao, lời Tiền Chính Hạo nói cũng không phải không có đạo lý, tuy rằng bị hắn làm cho nghẹn họng nhưng miệng lưỡi em đúng là không nhanh thật, cũng không có gì."

Đới Húc ngẩn ra một hồi, quay đầu nhìn cô, nói: "Ý tôi là vấn đề đau đầu của em."

"A, anh hỏi chuyện đó sao... Uống thuốc xong khá hơn nhiều rồi, hiện tại không đau nữa." Phương Viên hận không thể cắn đầu lưỡi một cái, bây giờ thì hay rồi, cái người ta hỏi là chuyện sức khỏe còn ổn không, chính mình lại trả lời một nẻo, ngoài miệng nói không để ý, thế mà lại chủ động bộc lộ thế giới nội tâm. Có điều ý nghĩ cắn đầu lưỡi kia, Phương Viên đương nhiên chỉ tùy tiện nghĩ mà thôi, dù sao cũng là thịt trên người, cắn cũng đau chứ!

Đới Húc trong màn đêm không một tiếng động mà cười, lắc đầu, không giống là bất đắc dĩ, ngược lại là thoải mái trong dự kiến.

Truy kích hung án - Mạc Y LaiWhere stories live. Discover now