Chapter 40- She left

Warning: This story contains of Grammatical and Typographical Errors. Please be aware. Thank you!

GRAY'S P.O.V

Agad akong nagising sa sigaw ni Clark. Ano bang nangyayari? Agad akong lumabas ng kwarto ko at tiningnan kung ano 'yun? Pagtingin ko sa sala umiiyak si Clark at ganoon din si Drey. May ano ba? May patay ba? Agad akong lumapit sa kanila at tinanong kung anong nangyayari.

"Ano bang nangyari at bakit kayo umiiyak?" Seryosong tanong ko sa kanila. Tiningnan lang muna ako ng dalawa tsaka sila nagsalita.

"Gray, she left." Seryosong sabi ni Clark habang umiiyak.

"Anong she left?" Seryosong sabi ko sa kanila.

Si Lessie ba ang tinutukoy nila? Nakita kong may hawak syang sulat at yakap nya 'yung jacket na ibinigay nya kay Lessie. Bigla naman kinabahan ako bigla.

"She left, Lessie left us!" Umiyak na sabi ni Clark at tsaka sya may ibinigay na sulat sa akin. May nakalagay doon na to Gray Wattson.

"Wala na sya, Gray." nalulungkot na Sabi ni Drey.

Anong wala na? Hindi pwedeng mawala syaaaa! Paano na ako? Sino pang magbibigay lakas sa akin ngayon na gayong wala na sya? Bakit ganito naman Lessie!

"You're joking right?" Hindi ako makapaniwala sa sinasabi nila.

Hindi ako maniniwala! Oo, alam kong aalis sya, pero bakit ganito naman, ang bilis nyang mawala! Shit! Bakit ganitooo! Gusto kong sumigaw ngayon.

"We're not joking Gray, were serious. If you don't want us to believe, just read the letter." Seryosong sabi ni Clark.

Binuksan ko ang sulat na bigay nya. Hindi ko man pa 'yun nababasa ay agad ng nagsisilabasan ang mga luha sa mga mata ko. Hindi ko mapigilang hindi mapaiyak. Shit! Why this life so cruel!

FU*K THIS LIFE!

"Bakit naman ang bilis nyang umalis?" Inis na tanong ni Clark.

Hindi ko sya pinansin at itinuon ang atensyon sa sulat nya. Una kong binasana 'yung Dear, Gray Wattson, the loved of my life that left me.  Shit! Bakit ako iyak ng iyak. Tinapik ang likod ni Drey. Ito ang nakasulat sa liham nya,

Dear, Gray Wattson, The one that I loved the most, but left in the end.

"U-uhmm... Hi,Gray? I don't know what to write in this letter honestly. I just want you to know that I'm thankful that I've met you. Even though we end up like this, I want you to know that my love for you will not change, that I love you. Sad to say that we broke a part . Maybe we were not meant to be in the first place? Sorry for everything."

" I don't want  you to be sad, I don't want you to be broken, I don't want  to cry, I don't want you to live a miserable life just because of me. I want you to be happy, I want you to live the life you want to be, I want you to be strong, I want you to find a girl that will make your life meaningful. I don't want to see you hurting because of me, because it hurts a lot. You need to be strong and live a happy life without me."

"I have already accepted that fact that we aren't meant to be for each other, and I want you to accept that too. I just want to say, I'm  supper thankful for those times that you made me feel happy, that I'm  special and you showed me that you loved me. These were very unforgettable memories that we shared."

" Thank you for the memories that we shared on and I will never  forget those memories. I'm sorry that I will leave you now, Gray Wattson. We do not need to  see each other anymore because it's disgusting."

" I need to let go you and also you need to let me go. I just want you to know that you're my first and my last. I hope  that you're always safe, and don't forget to be happy. Thank you for hurting me and goodbye."