Chương 6: Gặp lại con gái

16.9K 994 111
                                    



Đệ lục chương: Gặp lại con gái



Cuộc sống của Chu Nguyên từ sinh nhật của gia gia trôi qua thì khá là áp bức. Buổi sáng gõ bản thảo của mẹ kế, buổi tối thì mang một đám nhóc con đi trượt patin ở quảng trường, mỗi tối đều mệt mỏi đến vừa 10 giờ liền úp sấp lên giường. Haiz, không có cách nào khác, sau khi chủ tịch Luân Hoạt xã biết nàng đã về nhà thì gọi nàng đi làm. Tuy hôm nào cũng chỉ có hai tiếng mấy, nhưng vẫn là mệt quá đi.


Hôm nay vẫn như cũ, đúng 7 giờ tối mở lớp ở quảng trường.


Có câu nói rất đúng, chỗ có quảng trường, không bao giờ thiếu các bác gái Trung Hoa. Tuy trời chưa tối đen, hoàng hôn chiếu rọi quảng trường, phô rõ nhan sắc của nó, tất cả đều rất bình yên. Người già trong Vũ Đạo xã đã mang theo âm li ra tập vũ đạo mới. Sân trượt của Luân Hoạt xã bên cạnh quảng trường, nương theo tiếng nhạc thịnh hành rất có khí chất dân tộc, Chu Nguyên cài xong nón bảo hiểm cho Nhuận Nhuận.


Bởi vì anh rể và chị hai đều là người bận rộn, lúc đi làm Nhuận Nhuận luôn bị đưa cho bảo mẫu trông nom. Nhưng sau khi Chu baba về hưu, liền có thời gian chơi với cháu, vì vậy Nhuận Nhuận liền học ở nhà trẻ gần đó. Một là thuận tiện, hai là để người già đã về hưu có chút việc làm. Nhưng mà rất hiển nhiên, trọng tâm của Chu baba đều đặt hết trên người mẹ kế, cho nên việc chơi với cháu hay này nọ đều là Chu Nguyên gánh vác.


Bởi vì Chu Nguyên là lão sư Luân Hoạt xã, cho nên lúc đi dạy cũng mang Nhuận Nhuận theo, tới lui đôi lần cô nhóc nói cũng muốn học chơi patin. Vì vậy Chu Nguyên liền đưa con bé đến học. Cô nhóc học hỏi rất nhanh, chưa tới hai buổi tối tham gia là đã có thể đứng vững còn học được vài chiêu trò, thiên phú cao làm người khác đố kị.


Luân Hoạt xã có ba lão sư, hai người ở vòng trong, một người ở vòng ngoài. Chu Nguyên ở trong, đạp giày patin, thấy có tiểu bằng hữu nào đứng không vững sắp té liền đến đỡ, tuy có đeo đồ bảo vệ đầu gối và khuỷu tay đầy đủ, nhưng con nít còn nhỏ như vậy ngã hai ba lần cũng sẽ không nhẹ. Từng đứa trượt qua người nàng, theo thói quen nàng đưa tay sờ sờ đầu bọn nhỏ, lên tiếng cổ vũ. Thỉnh thoảng cũng chỉ điểm một chút, ừ, dạy dỗ một thời gian cũng không còn là tay mơ nữa, rốt cuộc cũng khá hơn lúc mới bắt đầu.


Dù tiếng động chung quanh rất ầm ĩ, các loại nhạc sập sình dội vào tai, nhưng chiếc điện thoại trong túi quần rung rè rè vẫn cảm giác được rõ ràng, cho nên Chu Nguyên bắt được điện thoại của Ôn Lương. Do xung quanh quá ồn, Ôn Lương nói gì Chu Nguyên cũng nghe không rõ, sau đó nàng liền bắt chuyện với Trần Bân ở bên cạnh, "Trần Bân, tôi ra ngoài tiếp điện thoại một chút, cậu trông hộ tôi."


Vì xung quanh ồn ào cho nên Trần Bân giơ cho nàng một động tác, thấy hắn làm dấu ok Chu Nguyên liền đạp giày patin trượt ra ngoài. Đi tới bóng cây cách xa mười thước mới tiếp tục mở điện thoại nói chuyện với Ôn Lương.

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ