Chương 62: Dọn dẹp và này nọ

9.8K 621 42
                                    



Đệ lục thập nhị chương: Dọn dẹp và này nọ



Thực tế thì Chu Nguyên cảm thấy mình đã nghĩ nhiều, nhưng mà khi đó nàng rất hoảng, ánh mắt của Tô Mộc Nhiễm quá mức hoài niệmkhi nhìn bức ảnh đó, khó tránh khỏi Chu Nguyên không sinh ra cảm giác Tô Mộc Nhiễm đối xử tốt với mình vì mình giống với người chồng trước của nàng, dù suy nghĩ này quá mức tự luyến, nhưng trong tình huống đầu óc hỗn loạn tiềm thức của nàng nghĩ cho bản thân mình hơn, đương nhiên nàng sẽ không thể chấp nhận được, vì nếu là như vậy, thất bại quá thảm hại rồi đúng không.


Sau khi bình tĩnh ngẫm lại, thật tình cảm thấy bản thân suy nghĩ nhiều, nàng phải cám ơn thói quen luôn mặt than của mình trong những thời khắc như vậy mới không lộ ra biểu tình thật sự, bằng không quả thật chết trước khi ra trận rồi!


Thấy suy nghĩ ngoằn ngoèo của mình chưa bị Tô Mộc Nhiễm biết được, vì vậy trong mấy ngày này Tô Mộc Nhiễm luôn dịu dàng đối xử khiến Chu Nguyên vừa ngọt vừa đau. Vui chính là, nàng thấy ngoại trừ Lạc Lạc ra, Tô Mộc Nhiễm chỉ đối xử tốt với một mình nàng, đương nhiên đây chỉ là Chu Nguyên thấy vậy. Buồn chính là, dường như Tô Mộc Nhiễm hoàn toàn không cảm thấy giữa Chu Nguyên và mình có thể phát sinh quan hệ nào khác ngoài cô trò và bè bạn, vẫn coi nàng là một người bạn hoặc là một học sinh. Xem ra, Chu Nguyên ở bên cạnh Tô Mộc Nhiễm đi qua đi lại hơn nửa tháng, đặc biệt biểu hiện mình có tồn tại và này nọ, không dùng được cái gì cả. . .


Nhưng mà cũng không phải không có thu hoạch, đó chính là đi qua đi lại ở nhà nàng và phòng làm việc hơn nửa tháng, Chu Nguyên tìm tòi được vài thói quen của Tô Mộc Nhiễm. Ví dụ như ngoại trừ nước ấm ra nàng không uống thứ khác, lại ví dụ như, miễn có thể giành ra một chỗ trên mặt bàn để làm việc thì dù có hỗn độn như thế nào cũng được. Còn có, đừng xem Tô lão sư giả bộ cao quý lãnh diễm trong trường học, ở nhà nàng là người, vợ, tốt, vô số lần Chu Nguyên ngồi bên cạnh nhìn dáng vẻ làm việc, mắt đeo kính gọng đen của nàng thì nhịn không được giật giật chân mày. Tại sao lúc cô làm việc sẽ giống như con gái mình cắn đốt ngón tay a! Còn có vô thức chu môi là muốn gì!


Mấy ngày nay chứng kiến vô số lần Tô Mộc Nhiễm vô ý thức bán moe cho mình, phỉ nhổ trong lòng Chu Nguyên từng chút từng chút dâng lên! Thì ra phụ nữ có trưởng thành thế nào đi nữa, những lúc riêng tư cũng sẽ có một mặt con gái như vậy. Giữa vô số lần Chu Nguyên len lén nhìn các hành động nhỏ của Tô Mộc Nhiễm, giữa vô số lần ngạc nhiên, "Ế, thì ra Tô Mộc Nhiễm cũng như vậy." Cho ra được kết luận này.


Nhìn người phụ nữ bất kể là lúc nào cũng mang theo phong thái trưởng thành, khi thấy nàng thỉnh thoảng cũng có lúc ngây ngô như vậy, Chu Nguyên không cảm thấy thế giới quan của mình sụp đổ, ngược lại, nàng càng lúc càng động lòng với Tô Mộc Nhiễm. Mỗi một lần nàng nhoẻn môi cười đều vẫn in sâu trong lòng Chu Nguyên, những lúc nàng xuất hiện trong giấc mơ nửa đêm, Chu Nguyên ôm mặt, nghĩ đến vô số lần gần đây thất thần nhìn chằm chằm đối phương, thật sâu cảm thấy mình vô phương cứu chữa.

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangWhere stories live. Discover now