Chương 71: Không liên lạc được

10.6K 667 81
                                    



Đệ thất thập nhất chương: Không liên lạc được



Cả kỳ nghỉ tết nguyên đán của Chu Nguyên chính là chăm sóc Tô Mộc Nhiễm sinh bệnh cùng coi phim kinh dị với Dung Thanh mà trôi qua. Vì hai ngày xem cái thứ quá mức quỷ dị đó, giai đoạn ôn bài của Chu Nguyên không thể nào dễ dàng, nhắm mắt lại tất cả đều là yêu ma quỷ quái thật sự bản thân bị dọa một phen, vì vậy kỳ thi tốt đẹp bị biến thành thành ôn tập với đầu trâu mặt ngựa.


Cứ bận rộn a bận rộn a như thế, bận rộn đến ngày 13, đem hành lý vợ vợ của Ôn Lương và Lam Thu chuyển đến nhà ga, nhìn dòng xe tới lui trước cửa, phản ứng của nàng mới trở về, dường như từ sau tết nguyên đán, đã lâu nàng không có gặp Tô Mộc Nhiễm. . .


Cuối kỳ và này nọ, lão sư và học sinh ai cũng bận rộn đúng không. . . nghĩ như vậy Chu Nguyên cúi đầu cười cười, đi về phía biển xe bus.


Đối với Chu Nguyên mà nói, qua ngày 13 nàng chính thức được nghỉ ngơi, vốn là định trong lúc được nghỉ có thể hẹn Tô Mộc Nhiễm và Lạc Lạc ra ngoài chơi, nhưng đột nhiên lại bị Trần Bân gọi một cú điện thoại triệu tập nàng đến thành phố H, lý do là vì trường học đã xây xong, tụi nhỏ đã có nơi học mới, đội trưởng liền mời những người làm tình nguyện hồi trại hè về thăm. Đại khái là ngày 12, nghĩ mình cũng không có bận rộn gì, Chu Nguyên liền nói với cha mẹ, đeo túi du lịch lên lưng bay đến thành phố H.


Thành phố H gần Vân Nam, cho nên lúc nào cũng có địa hình Các-xtơ rất điển hình. Ngôi trường mới kia nằm ngay chỗ trũng, núi non vây quanh, một lần nữa quay lại nơi này đã là ngày thứ hai rồi, công việc tình nguyện lúc nghỉ đông cũng được chính thức triển khai. Bởi vì học sinh ở gần đây đều phải băng qua vài ngọn núi mới đến được nơi dạy học, mà sơn đạo lại vô cùng gập ghềnh, tuổi tác của tụi nhỏ đa số đều từ 8 đến 12, bởi vậy mỗi ngày 5 giờ chiều trại đông kết thúc, các lão sư đến nơi này làm tình nguyện viên sẽ đưa tụi nhỏ về nhà, hôm nay cũng không ngoại lệ. . .


Leo qua hai ngọn núi, bò thêm một đoạn dài Thang trời tuyệt vọng, Chu Nguyên và Thẩm Đội dẫn theo hai lão sư tình nguyện mới đến đưa bọn nhỏ về nhà. Bởi vì lộ trình xa xôi, bò theo đường cũ trở về, cũng đã đến 6 giờ.


6 giờ a, vào đông 6 giờ trời đã sập tối, nhưng mà mùa đông ở phía nam vẫn còn để lại một bánh xe nắng trên đỉnh núi chưa tiêu tan. Chu Nguyên đi đến một tảng đá lớn ngồi xuống, ngắm nhìn những ngọn núi nối nhau không dứt ở trước mặt, thở phào một hơi dài.


Trên ngọn núi đá màu xám, trong khe đá còn mọc ra vài ngọn cỏ dại, còn có vài gốc cây thưa thớt, nơi cằn cỗi như thế này ngay cả cây cỏ cũng keo kiệt không muốn sinh trưởng. Chu Nguyên nhìn đám mây bị nhuộm đỏ trên đỉnh núi đối diện, lấy di động trong túi quần ra, tìm kiếm chút sóng, định gọi điện thoại cho gia đình.

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangWhere stories live. Discover now