Phiên ngoại 3: Con gái và này nọ

18.7K 740 27
                                    



Phiên ngoại 3: Con gái và này nọ



Dọn hay không dọn, cũng là một vấn đề


Từ lúc giải quyết chuyện con gái xong, Chu Nguyên vẫn luôn tự hỏi mình việc này. Vốn là định đợi Lạc Lạc thi xong mới nói, như vậy sau khi Lạc Lạc chấp nhận nàng rồi có thể đưa mẹ con hai người về nhà. Bởi vì lúc đó căn nhà trên lầu cha mẹ cho thuê có thể thu hồi, lắp đặt thiết bị xong là trở thành ngôi nhà mới của họ.


Nhưng vấn đề là, hiện tại sớm quá, cho nên dự định của nàng và Tô Mộc Nhiễm hoàn toàn bị đảo lộn. Phòng chưa thu về, dọn đến nhà Tô Mộc Nhiễm thì lại quá xa, chẳng biết làm thế nào cho phải.


Tỷ tỷ lấy chồng xa, quanh năm suốt tháng không có ở nhà. Ca ca lấy công việc làm trọng tâm mặc dù sau khi kết hôn đã chuyển đến chỗ gần nhà, nhưng cũng quanh năm suốt tháng không có đưa bà xã và con về chơi. Cha mẹ có ba đứa con, tính ra người có trách nhiệm ở bên chăm sóc họ cũng chỉ có mỗi mình nàng. . . như thế, muốn có thế giới hai người với Tô Mộc Nhiễm thật đúng là. . .


Dung Thanh không nỡ để con gái đi xa, nhưng Chu Hoàn hiểu được nỗi khổ của con gái. Nàng và Tô Mộc Nhiễm ở bên nhau bao nhiêu năm, thì sống riêng bấy nhiêu năm. Vì vậy nửa tháng sau khi Chu Nguyên phiền não không nguôi, nàng ở trong thư phòng xem tài liệu thì ông kéo nàng ra len lén nói chuyện.


Tóm lại, ngầm bày tỏ con đã lớn rồi dù sao cũng phải dọn ra ngoài, nên đi theo vợ, chỉ là mỗi tối rảnh rỗi thì về ăn cơm hay đưa Mộc Nhiễm về cùng.


Chu Nguyên nghe xong lời cha quả thật không nên quá vui mừng như vậy. Tối đó tiến vào ổ chăn của Tô Mộc Nhiễm thở dài một câu, rốt cuộc được giải phóng rồi. Giọng điệu đó khiến Tô Mộc Nhiễm thật sự dở khóc dở cười, chỉ cố sức đẩy đẩy cánh tay nàng đang ôm bên hông, bất đắc dĩ nói, "Em thì được giải phóng rồi, còn cô lại phải thành bảo mẫu."


Nhà nàng có hai đứa con nít, một nhỏ một lớn. Đứa nhỏ rốt cuộc cũng lớn, nhưng đứa lớn thì nhỏ lại. Haiz, cuộc sống này. . . mỗi ngày hầu hạ hai người, làm mẹ thật lòng không dễ dàng.


Làm gì không hiểu được ý của nàng, Chu Nguyên ôm nàng, cúi đầu cắn xuống vai áo kéo nó ra, khi bờ vai tuyết trắng đã lộ, nàng gặm gặm từng chút, "Không phải là bảo mẫu, là nhũ mẫu." Nàng cắn mảnh da nhẵn nhụi, tay tìm đến nút thắt bên hông áo ngủ, lột trần người trong lòng, hiện ra trước mắt.


Tô Mộc Nhiễm nằm trong lòng nàng, đưa tay vỗ vỗ cánh tay đã duỗi đến bụng mình tác quai tác quái, cắn môi, khắc chế cơn khô nóng đang từ từ dân lên trong người, nhẹ giọng nói, "Chu Nguyên, đừng."

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα