Chương 51: Ôm và này nọ

11.5K 629 24
                                    



Đệ ngũ thập nhất chương: Ôm và này nọ



Tiếng súng vang lên, các lão sư chuẩn bị ở vạch xuất phát liền xông về phía trước, tiếng hét đinh tai nhức óc so với loa phát thanh còn lớn hơn liền vang dội.


"Lão sư cố lên, lão sư cố lên!" Âm nhạc trên sân nháy mắt bị lấn át, Chu Nguyên vội vàng bịt hai tai, nhìn các gương mặt hưng phấn hô quát bên cạnh mà cảm thấy kinh khủng, ta giết, cái nồi này thật sự quá đáng sợ! Hiệu ứng mỹ nữ đúng là kinh khủng. . . không biết do ai khởi sướng, sau khi hô một hồi cố lên, bắt đầu chạy theo các lão sư quanh đường băng bên trong vòng sân bóng. Vừa chạy vừa lấy tay tạo thành hình cái loa gào thét cố gắng lên.


Nháy mắt, sân tập vốn chỉ có miệng của loa phát thanh giờ đây thoáng cái sôi trào lên. Âm nhạc bị đổi thành bài hát chủ đề World Cup, tiếng hò hét rung trời, khán đài đối diện sân bóng cũng không chịu thua kém, hội học sinh vung lá cờ đại diện cho trường mình, kèm theo một đám người hô khẩu hiệu học viện.


Chu Nguyên đeo camera, nhìn các học sinh chạy theo lão sư, quả thật khinh thường cũng không còn sức. Rất nhiều người bên ngoài sân không hiểu tình huống gì, đợi đến khi thấy học sinh kích động chạy quanh đường băng thì đồng loạt lấy di động ra quay lại thời khắc lịch sử này.


Chu Nguyên đang chụp ảnh, nàng không chạy cùng đoàn người mà đi qua đường băng, bò đến khán đài tìm một góc tốt, chụp lại cảnh toàn trường. Cũng không biết có phải vì khán giả quá nhiệt tình hay không, mà rất nhanh đã chạy xong vòng đầu tiên. Tô Mộc Nhiễm là người thứ hai băng qua mắt Chu Nguyên, nói cách khác sau khi chạy hết vòng đầu, nàng đứng thứ hai. Chu Nguyên nhìn chiếc đuôi ngựa thật dài của nàng vung cao lên không trung có hơi kinh ngạc, nàng không ngờ sức lực của đối phương lại khá đến thế.


Nàng đứng ở khán đài, từ trên cao nhìn xuống bóng dáng màu trắng chạy như bay trên đường băng màu đỏ, nghe khẩu hiệu của những người xung quanh, chẳng hiểu sao cũng cảm thấy kích động.


Khi bắt đầu vòng thứ ba, rất nhiều học sinh cũng đã chạy tới đích để chờ sẵn, Chu Nguyên cũng qua đó vây xem, nàng không định đón cô, chỉ định xem. Nhưng mà lúc bóng hình Tô Mộc Nhiễm xuất hiện ở trăm mét phía trước, nghe khẩu hiệu khoa ngoại ngữ nàng cũng không tự chủ được mà chạy ra ngoài.


Tô Mộc Nhiễm vẫn đứng thứ hai, chỉ vẻn vẹn thua hạng nhất không đến một thước. Nhưng vì tiêu hao thể lực quá nhiều tốc độ của nàng cũng càng ngày càng chậm, Chu Nguyên thấy nàng thở dốc dường như sẽ không đủ sức lực chạy nước rút, gần rồi gần rồi, chỉ còn mười thước nữa, gió làm mái tóc Tô Mộc Nhiễm có chút tán loạn, một vài sợi tóc không được buộc tốt, theo làn gió dán bên môi, dưới ánh mặt trời chói mắt, nhìn thấy được rõ ràng từng sợi từng sợi.

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangWhere stories live. Discover now