Chương 81: Tiết nguyên tiêu và này nọ

10.4K 644 72
                                    



 Bát thập nhất chương: Tiết nguyên tiêu và này nọ



Sau khi comeout, Chu Nguyên cũng thoải mái hơn rất nhiều. Đã nhiều ngày kiên cường gửi tin nhắn cho Tô Mộc Nhiễm, thỉnh thoảng cười cười, thỉnh thoảng thất thần nhìn chằm chằm điện thoại. Chu Tĩnh thấy nàng như vậy thì cười nói nàng có phải đang yêu hay không, Chu An liền xụ mặt nói tỷ tỷ đừng có đoán mò Tiểu Nguyên còn nhỏ. Sau đó hai chị em lại bắt đầu trò đấu võ mồm vô nghĩa. . . Chu Nguyên nhìn cả nhà vui cười hòa thuận, có đôi khi cảm thấy thể xác và tinh thần mệt mỏi quá, nói chung, là bị giày vò như vậy. . .


Đương nhiên trong khoảng thời gian này, giày vò nàng, tuyệt đối không chỉ một người.


Sau kỳ nghỉ đông trôi qua, những người đi làm sẽ đi làm, thứ 7 tuần đầu tiên đó Chu Nguyên tiễn ca ca đến sân bay, ca ca vỗ bờ vai nàng, cũng không nói thêm gì, chỉ mong nàng khỏe.


Đầu năm Dung Thanh từng nói muốn cả nhà ba người cùng leo núi Thái Sơn, cho nên sau khi Chu An đi Chu Nguyên đưa cha mẹ đến Thái Sơn một chuyến. Tốn hết 4 ngày 3 đêm để dạo chơi hết các địa điểm xung quanh một lần, lúc trở về vừa đúng lúc là tiết nguyên tiêu.


Tháng giêng năm 2014, tiết nguyên tiêu, đúng lúc là ngày 14 tháng 2, lễ tình nhân.


Ngày lễ Trung Quốc và Phương Tây hợp thành một, đương nhiên sẽ rất náo nhiệt. Mà hôm đó một mình Chu Nguyên ngồi trên ghế đá công viên, cầm một túi thức ăn cho bồ câu ăn, ban đầu Tô Mộc Nhiễm nói trước lúc nguyên tiêu có thể trở về trường nhưng lại không thể trở về theo kế hoạch.


Vì vậy vốn là ngày hôm nay biết được câu trả lời, Chu Nguyên cũng chỉ có thể tạm thời buông trái tim treo cao của mình xuống. Trên con đường nhỏ ở công viên lui tới rất nhiều cặp tình nhân tay trong tay, Chu Nguyên mặc áo lông ngồi trên ghế đá, nhìn một tiểu cô nương bán hoa ở ngã đường đột nhiên cảm thấy ngày tốt đẹp như vậy lại ở chỗ này chán muốn chết, đúng là quá mức rảnh rỗi.


Dựa vào vẻ ngoài của mình bán hoa hồng, giả trang thêm một chút tuyệt đối sẽ bán rất chạy a. Vì vậy quyết định vòng qua cửa hàng hoa bên kia ngã đường thương lượng một chút với cô chủ có quen biết, thì chuẩn bị đi làm nhiệm vụ nhân viên bán hoa.


Chí ít, chí ít lúc mình không thể hạnh phúc nhìn người khác hạnh phúc cũng tốt.


Mà Tô Mộc Nhiễm ở phía nam Trung Quốc a, vào một ngày như vậy đang làm gì? Được cữu mẫu quan tâm giới thiệu, và ánh mắt mong đợi của mẹ, đi tham gia cái gọi là hợp mặt phần tử trí thức, vì vậy trong lễ tình nhân có người tình có đường tình duyên ngàn dặm dẫn dắt khiến kế hoạch trở về trường của nàng bị dời lại.

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon