Chương 10: Dưới ngọn đèn tàn

13.3K 778 31
                                    



Đệ thập chương: Dưới ngọn đèn tàn*


*灯火阑珊 - đăng hỏa lan san; chỉ ngọn đèn đã tắt, thường hay diễn tả nơi quạnh quẽ



Cho đến khi Trần Bân bồng Nhuận Nhuận đến, Chu Nguyên mới biết tại sao gia đình của Lạc lạc có thể yên tâm bỏ con bé ở đây như vậy. Lúc ấy Chu Nguyên đang ôm cánh tay nhìn tiến bộ của con bé càng lúc càng nhanh miệng cũng ẩn ẩn cười, ngay tại lúc đó Trần Bân bồng Nhuận Nhuận tới.


"Hê, học nhanh thật nha." Trần Bân bồng Nhuận Nhuận đến chỗ Chu Nguyên, "Hai ngày nữa có thể học chung với các bạn rồi, em cũng không cần chỉ dẫn một mình nữa. Bởi anh thắc mắc, sao đột nhiên em lại gọi Nhị gia lên lớp thay, thì ra muốn dạy tiểu loli mới đến này a~ "


"Hả?" Chu Nguyên có chút nghi hoặc, ý bảo không hiểu hắn đang nói gì.


"Không phải em giới thiệu con bé vào sao? Hôm nay mama con bé đưa đến xã báo danh, em không biết à?" Trần Bân nhìn Chu Nguyên, vẻ mặt không thể tin tưởng. Ta giết, không thể nào, 'cảm tình nhân' Chu Nguyên gọi người thay ca không phải vì công việc à. Hay nói đúng hơn, tên gia hỏa này không biết con bé đã là học sinh của Luân hoạt xã, ta ói máu nha ê!


"Ờ." Chu Nguyên nghe hắn nói, nhìn tiểu loli ngẫm nghĩ một hồi. Thì ra đã là học sinh của xã, bất quá, làm sao con bé biết mình ở Luân hoạt xã nhỉ, hay là, nó chỉ kể với mẹ rằng mình muốn học trượt patin, sau đó có thể để mẹ mình yên tâm để nó đến đây? Dù sao Luân hoạt xã của bọn họ vẫn là xã đoàn có tiếng trong tiểu khu.


Nhuận Nhuận nằm trong lòng Trần Bân, nhìn hắn sau đó lại liếc mắt nhìn ai đó đứng bên ôm tay Chu Nguyên, vì vậy quyết định vươn tay, "Tiểu di, bồng." Con bé nằm trong lòng Trần Bân, cơ thể nhào về phía Chu Nguyên, vươn hai tay, nửa người nhào về phía trước, cố gắng muốn có một cái ôm.


Chu Nguyên quay đầu lại nhìn, liền híp mắt cười cười. Không hiểu sao dưới ngọn đèn biểu tình của nàng càng thêm dịu dàng, cùng con mèo Garfield trên chiếc T-shirt trắng nàng đang mặc rất tương xứng (:v ớ, con mèo này cười dâm lắm mà nhỉ). "Ừm~ " Nàng đưa tay, ôm chầm lấy Nhuận Nhuận, chiếc giày patin dưới chân vẫn vững vàng đứng.


Trần Bân thuận thế truyền Nhuận Nhuận qua, nhìn con bé chụt một cái hun lên mặt Chu Nguyên, cười lắc đầu, "Thật là, không biết sao mấy đứa loli này đứa nào cũng dính lấy em. À, sắp 9 giờ rồi, anh về trước đây. Lát em đưa tiểu loli kia về nhà nha, nhà con bé chung khu với em đó."


Nguyên bản đang giỡn quyết liệt với Nhuận Nhuận, Chu Nguyên nghe như thế ngây ra hết một lúc, sau đó gật đầu, "Ừm."

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ