Chương 54: Bị thương và này nọ

10K 608 21
                                    



Đệ ngũ thập tứ chương: Bị thương và này nọ



Trận đấu vẫn còn đang trong giai đoạn dầu sôi lửa bỏng, hiệp hai Chu Nguyên đánh đến một nửa thì đội trưởng kêu đổi người. Vì Huyên Minh Thụy vẫn gắt gao bám sát bạn nối khố của mình, làm tiền đạo như Chu Nguyên căn bản không phát huy được sở trưởng, thấy Chu Nguyên xuống sân Huyên Minh Thụy cũng xuống theo, con nhãi Chu Nguyên này quả thật nhanh đến vô ảnh, thể lực tốt như vậy quả thật hành hạ người, bám nàng 5 phút mà như chạy đường dài một ngàn mét, mệt muốn chết.


Có lẽ hiệp hai song phương đã cân bằng tỉ số, cho nên vì để lấy lại lợi thế ở hiệp ba, song phương ai nấy đều dốc sức, lại là đối thủ cũ nhìn sơ cũng không có chút cảm tình nào, hơn nữa một đống em gái nhiệt huyết cổ vũ phải thắng lợi, thì chừng mực càng ngày càng tiêu biến, càng lúc càng nhiều hành vi mờ ám, cho đến cuối cùng, gần như là đánh nhau tới đỏ mắt.


Chu Nguyên ngồi xổm trước mặt Tiểu Ngũ, giúp nàng bôi thuốc, vừa nãy trên sân nàng bị đối phương cố tình tông hai lần, té đến đầu gối cũng bầm tím. Rõ ràng đã sưng đỏ ứ máu hiện ra trước mắt rồi nhưng Chu Nguyên không đành lòng phun sương Vân Nam bạch dược lên đầu gối, nhìn mái tóc dài bết mồ hôi nằm trên trán nàng, nói, "Có lẽ không tổn thương đến khớp xương, phun Vân Nam bạch dược cho em trước, chờ lớp trưởng lấy nước đá về thì ngồi ở đây chườm, yên tâm chờ nha."


"Ừm." Tiểu Ngũ gật đầu, nàng là một học muội vóc người nhỏ nhắn nhất đội, chỉ có 165, nhưng chơi bóng lại rất khá, chỉ cần đội trưởng phối hợp với nàng ở trên sân thì banh lúc nào cũng vào rổ. Hiện tại. . . Chu Nguyên cúi đầu nhìn gương mặt trắng nõn dưới mái tóc của đối phương, cau mày.


Tiểu Ngũ bị thương như thế, coi như là mất đi một quân bài mạnh. Nàng quay đầu nhìn thoáng qua tình huống trong sân, quả nhiên phe mình ai cũng có vẻ mệt mỏi, chân mày càng nhíu chặt hơn, xem ra trường ITC năm nay rất muốn thắng, thủ đoạn nào cũng dùng. . .


"*Toét*!" Trọng tài giữa sân thổi còi, trận đấu liền tạm dừng. Chu Nguyên đưa mắt nhìn, thấy phe mình đứng ở hậu tuyến chuẩn bị đón banh, mà số 23 đội đối phương đứng ở nơi phạt đền, trọng tài đem banh đưa cho nàng, đầu chân mày lúc này càng không thể giãn ra.


Số 23 là một tay giỏi làm người khác phạm quy, nàng có cách để người khác không đoạt được banh còn phạm quy đồng thời bị cả thương tích, đây đã là lần thứ 3 nàng đứng ở nơi phạt đền.


Tiểu Ngũ đưa mắt nhìn thoáng qua Chu Nguyên, đau đớn trên đầu gối bị nàng xem nhẹ, ôn nhu nói giống như trước giờ, "Thủ đoạn của số 23 rất cao minh, hơn nữa cô ta còn là đội trưởng đội 13, học tỷ đội 12 cũng không quản được. Nhìn sơ đội 12 cũng không muốn biến trận đấu trở nên khó coi như vậy, cho nên lát nữa chị lên sân cùng Tiểu Tam nhất định phải để ý đến cậu ấy, thấy cậu ấy không ổn nhất định phải ngăn, thắng hay không cũng không sao làm quá chớn thì không được đâu." Tiểu Ngũ là đội phó, đừng thấy nàng ôn nhu yếu ớt như thế, bình thường lúc tập luyện cần mẫn căn dặn được mọi người cũng chính là nàng.

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangWhere stories live. Discover now