Chương 27: Chuyện video call

10.5K 685 39
                                    



Đệ nhị thập thất chương: Chuyện video call



Mấy ngày nay Chu Nguyên mệt rụng rời. Ban ngày, xếp hàng, nhìn người. Tối, xách đồ, nhìn người! Dù lộ trình nàng sắp xếp một chút cũng không chật nít, thế nhưng không chịu nổi mỗi ngày đều ngăn cản mama mua vé chơi những trò chơi nguy hiểm cao a, coi chừng tài chính a, cơ thể cứ bị dằn vặt thảm hại như vậy. Thật vất vả chịu đựng tới ngày có thể về nhà, Chu Nguyên quả thật phải thở phào một hơi.


Có lẽ vì biết sắp được về nhà, tối trước hôm ra về bạn Đường Văn Nhuận có vẻ vô cùng ồn ào. Ồn ào như như vậy thể hiện ra ngay lúc Chu Nguyên gọi điện thoại cho Lạc Lạc. Quậy quậy đầu Chu Nguyên, rống lớn bên điện thoại các loại, ầm ĩ như thế hơn 10 phút, vậy mà lại kỳ tích nói chuyện được với Lạc Lạc, chờ Chu Nguyên đem loa ngoài mở lên, giao điện thoại cho Nhuận Nhuận mái tóc vốn thẳng thốn của nàng đã trở thành đầu tổ quạ.


Bất đắc dĩ đưa tay vuốt lại mái tóc, Chu Nguyên ôm ipad ngồi một bên bắt đầu viết tiếp du ký của mình, rốt cuộc nàng cũng hiểu ra, lúc tiểu xấu xa này phát rồ sẽ làm tóc nàng thành tổ quạ.


"Hôm nay tiểu di mua cho tui một viên ngọc, đẹp lắm nha, nhỏ nhỏ. Tiểu di dùng sợi dây cột nó lên tay tui a, rất là đẹp~ " Nhuận Nhuận ghé lên giường, nhỏ giọng nói chuyện điện thoại cùng Lạc Lạc. Chu Nguyên nghe vậy quay đầu qua nhìn, thấy nó đá đá cái chân béo mập lên không trung, uốn a uốn éo cái mông nhỏ, khóe mắt giật giật. Thì ra con bé muốn nói chuyện điện thoại với Lạc Lạc là để khoe khoang mình có cái gì à. . . mà nhá Nhuận Nhuận, con khoe khoang ân ái như thế thật sự không có sao chứ hả? Nếu trở về bị Lạc Lạc giận dì cũng bó tay nha.


Chu Nguyên ôm ipad ở một bên gõ gõ đánh đánh, âm thanh Nhuận Nhuận chít chít meo meo hoàn toàn bị nàng coi như là tiếng cười. Lúc nàng đang chăm chú đối phó đoạn cuối của mình, tư thế tiếp điện thoại của bạn Đường Văn Nhuận đã từ nằm úp sấp thành nhún nhảy. Cũng không biết qua bao lâu, nguyên bản còn nhún nhảy bên giường, Nhuận Nhuận bật người tới bên chân Chu Nguyên, dùng cơ thể mỏng manh của nó gắt gao ôm lấy bắp đùi nàng. Trọng lượng của tiểu mập mạp này thoáng cái liền hấp dẫn Chu Nguyên ban nãy còn đang chăm chú với văn bản, dời ánh mắt qua người nó.


Chu Nguyên quay đầu, nhìn tiểu mập mạp đang ôm đùi mình, vẻ mặt nghi hoặc. Nhuận Nhuận lại dùng ánh mắt manh đát đát của mình nhìn Chu Nguyên, chớp chớp. Bốn mắt nhìn nhau, tiểu mập mạp nói, "Tiểu di tiểu di, con muốn video call với Lạc Lạc. Em ấy nói viên đá của con chắc chắn rất xấu, con muốn cho em ấy xem! Tiểu di tiểu di, để con video call với Lạc Lạc có được không?"


". . ." Con bé này, lại bắt đầu ra vẻ rồi. Nhìn Nhuận Nhuận mở to hai mắt nhìn nàng, bàn tay Chu Nguyên đặt trên ipad giật giật một cái. Này này, khoe khoang đến đó đủ rồi nha cháu gái, còn khoe nữa phỏng chừng Lạc Lạc lại muốn ghen tị đó! Nhưng mà, video call. . . Chu Nguyên nhìn lướt qua màn hình, chưa tới 10 giờ, hơn nữa, dường như cũng lâu rồi mình chưa nhìn thấy con bé, nếu video call, cũng không tệ a.

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangWhere stories live. Discover now