Chương 21: Ngất xỉu

12.1K 676 14
                                    



Đệ nhị thập nhất chương: Ngất xỉu



Sau khi tập thể dục buổi sáng xong, là tiết tiếng Anh. Giáo viên lớp tiếng Anh của Chu Nguyên là một người đàn ông vô cùng đẹp trai, lúc trước bạn Ôn Lương còn bởi vì soái ca này mà có chút xíu kích động. Nhưng mà sau khi lên lớp trên hai lần thì. . .


Anh tuấn Phan lão sư một lần nữa nhấc Lan Hoa Chỉ* lên thì, vốn đã đầy bất mãn phiền muộn khôn cùng, bạn ôn Lương càng thêm tan vỡ. Trời ơi, Lan Hoa Chỉ của Phan quý phi còn có vểnh quyến rũ hơn một chút nữa không? Hết sức! Dù trong lòng thổ tào tràn đầy, nhưng lớp thì vẫn phải lên, đợi đến khi Phan lão sư tuyên bố tan học, đột nhiên Ôn Lương sinh ra một loại cảm giác thì ra cuộc đời còn có thể tuyệt vời đến vậy.

*Kiểu tay bồ tát hay để


Chuông tan học reo lên, các học sinh đều đẩy ghế vào lại bàn, lục tục rời phòng học. Ôn Lương dọn dẹp đồ đạc xong, liếc mắt đánh giá Chu Nguyên đang bỏ sách giáo khoa vào túi, "Chiều nay không có tiết, trưa về nhà ăn hay ra ngoài ăn? Tôi định đến trường Thu Thu tìm chị ấy có muốn đi chung không?"


". . ." Cậu đi tìm bạn gái liên quan gì tới tớ? Làm một bóng đèn cậu không ngại tớ sáng còn tớ thì thấy mình quá lấp lánh a. Đối với đứa bạn hẹn hò với bồ còn muốn nàng đi cùng để chơi điện thoại thì Chu Nguyên thật sự cảm thấy ngay cả liếc mắt xem thường thì cũng quá là dư thừa với bọn họ. Lập tức không cần ngẩng đầu lên, nhét sách vở vào túi, liễm mi từ chối ý tốt của đối phương, "Không cần, chơi vui."


"Ừ." Ôn Lương đưa tay vỗ vỗ bờ vai nàng, "Vậy tôi đi trước, bái bai." Dứt lời, thật sự vung túi xách bỏ đi.


Chu Nguyên đứng tại chỗ, nhìn bóng lưng nàng khoát tay, "Bái bai."


Đại lộ triêu thiên, các tẩu nhất biên.

*Nghĩa tương tự nước giếng không phạm nước sông


Lão sư cho tan học sớm là một lão sư tốt, Dung Thanh cũng là lão sư tốt. Chờ Chu Nguyên tìm được nơi hẹn, nàng đã ở đó đợi gấu con 5 phút rồi. Không cần phải nói, bạn Chu Tiểu Nguyên đi muộn lại bị mẹ kế Dung Thanh lườm. Hai người lên xe, chạy hơn 10 phút, đến một phố ẩm thực vô cùng náo nhiệt trong thành phố đại học. Xe lướt qua một loạt nhà hàng, cuối cùng ngừng lại một quán cơm gia đình.


Quán cơm này luôn hợp khẩu vị của Dung Thanh, mà Chu Nguyên thì trước giờ đều không kén chọn, cho nên Dung Thanh cứ đưa nàng đến chỗ quen thuộc.


Đẩy cánh cửa thủy tinh bước vào, luồng hơi mát mẻ sạch sẽ ở bên trong liền phả vào mặt, đem không khí nóng bức bên ngoài đuổi đi một chút, nhiều ít khiến cho Chu Nguyên luôn ghét cái nóng phải thở phào một hơi. Chọn một nơi gần cửa sổ ngồi xuống, người phục vụ liền đến rót trà đưa thực đơn.

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangWhere stories live. Discover now