Chương 17: Lần đầu gặp phụ huynh

11.6K 714 9
                                    



Đệ thập thất chương: Lần đầu gặp phụ huynh



Dung Thanh tựa ở cửa suy nghĩ một hồi, vẫn là đi đến. Tới bên cạnh Chu Hoàn, ngồi xuống, nghiêng đầu tựa cả người vào ông chồng đẹp trai của mình, mềm mại không xương. Chu Hoàn cảm giác được nàng đến gần, thả lỏng cơ thể tựa vào ghế, sau đó để nàng tựa lên vai mình, Dung Thanh xê dịch cơ thể, tìm một vị trí thoải mái trong lòng bạn già, sau đó nhẹ ngáp một cái, ánh mắt liếc về phía Chu Nguyên, "Con ai vậy?" Dáng vẻ rất quen mắt.


Chu Nguyên nghe nàng hỏi, quay đầu nhìn lại, "Của Tô Mộc Nhiễm lão sư." Sau đó đưa tay sờ sờ đầu Lạc Lạc, "Lạc Lạc, gọi nãi nãi*."

*Bà nội :">


Ánh mắt của Lạc Lạc vẫn đặt trên Quang Đầu Cường và Đại Cẩu Hùng, nghe Chu Nguyên nói như vậy cũng nghe lời quay qua Dung Thanh ngoan ngoãn gọi một câu, "Chào nãi nãi."


". . ." Dung Thanh nhìn bé ngoan, lại liếc mắt qua nhìn bé hư nhà mình, nheo mắt lại. Con nhỏ này, quả nhiên hỏng!


Nàng biết Tô Mộc Nhiễm, dù không dạy cùng một ngôn ngữ, thế nhưng chung một học viện nhiều ít cũng biết đến. Huống chi trong đám học sinh Tô Mộc Nhiễm rất nổi tiếng, tới nay cũng đã dạy được ba năm, năm nào nàng cũng đều được bầu chọn là giáo viên được yêu thích nhất, không muốn biết cũng khó.


Về phần đứa trẻ này. . . sát vách phòng làm việc đôi khi có mấy tên buồn chán tám chuyện, nhiều ít cũng biết chuyện Tô Mộc Nhiễm lão sư tuổi còn trẻ đã kết hôn sinh con, cơ mà lại không biết đứa trẻ này đã lớn như vậy.


Mẹ kế Dung Thanh tựa người trong lòng Chu baba, tâm tình phi thường tốt, nhẹ híp mắt như một con mèo lười biếng, hỏi cô bé bên cạnh Chu Nguyên, "Lạc Lạc, năm nay con bao nhiêu tuổi?"


"Bốn tuổi." Có lẽ người nhà Chu gia tỏa ra bầu không khí không làm người ta chán ghét, đứa nhỏ ngại ngùng này cuối cùng cũng thả lỏng người, ngay cả trả lời cũng mang về vài phần thân thiết. Hơn nửa tháng ở cạnh, ít nhiều Chu Nguyên cũng hiểu tính cách của con bé, ngoại trừ ở trước mặt nàng sẽ khá là hoạt bát một chút, ở trước mặt người khác đều là rụt rè, vâng lời, có chút nhút nhát. Có lẽ, liên quan đến những việc từng trải qua.


Nghe con bé nói, từ nhỏ đều ở bên ông bà ngoại, chỉ là năm nay cần phải đi học mới đến đây. Hơn nữa. . . nàng chưa từng nghe con bé nhắc đến ba. . . ngoại trừ lần đầu gặp. . .


Bốn tuổi à, ế, dựa vào tuổi tác các thanh niên có con hiện tại, Tô lão sư này thật đúng là rất sớm. Dung Thanh nhìn thoáng qua, thấy đầu gối của con bé, ẩn ẩn có chút đau lòng, "Lạc Lạc, đầu gối còn đau không?" Người lớn đều như vậy, thấy con nít bị thương, cũng không quản nhà ai, đều thấy xót ruột.

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangWhere stories live. Discover now