Chương 47: Nụ hôn đầu tiên và này nọ

14.6K 732 90
                                    



Đệ tứ thập thất chương: Nụ hôn đầu tiên và này nọ



Chu Nguyên đứng ở cửa nhìn mẹ con hai người xuất hiện, trên gương mặt đều là kinh ngạc. Trước đó nàng có từng mời đối phương đến ăn cơm chiều, nhưng không có nói cho nàng biết là sinh nhật, vì hôm nay nàng có hẹn cho nên đã bị từ chối. Không ngờ, rõ ràng đã nhận kết quả rồi bây giờ lại có biến số.


"Sinh nhật vui vẻ." Tô Mộc Nhiễm cười cong mắt, vui vẻ bắt chuyện cùng nàng, sờ sờ đầu con gái đứng trước cửa, Chu Nguyên liền nghe tiếng bé xíu kêu, "Nguyên Đại, sinh nhật vui vẻ."


Cúi đầu nhìn, đứa trẻ nho nhỏ ôm một con Totoro công tử thật to đứng phía trước nở nụ cười đôi mắt cong thành trăng non. Chu Nguyên nhìn con Totoro kia, đáy mắt ẩn giấu bất ngờ và vui vẻ không thể nên lời, nàng cúi người đưa tay tìm Lạc Lạc, đem con bé và cả con Totoro ôm lấy toàn bộ, "Em cũng vui vẻ nha nhóc." Vô cùng thân thiết hôn gò má mũm mĩm của con bé, sau đó nhìn về phía Tô Mộc Nhiễm, "Nhanh vào thôi." Nàng thấy ánh mắt đối phương mang theo vài phần quan sát mình chưa từng nhận ra, là ngẫu nhiên, hay là. . .

(*Chắc sợ giở trò đồi bại với con gái ngta đấy)


"Ừm." Đi theo Chu Nguyên, Tô Mộc Nhiễm mang theo hộp quà tiến vào cửa. Chu Nguyên canh ở cửa đợi Tô Mộc Nhiễm tiến vào rồi mới kéo cửa lại.


Tô Mộc Nhiễm còn đang ở cửa thay giày, Ôn Lương trên sofa nghe được động tĩnh của Chu Nguyên liền mở miệng, "Nhanh lên Chu Nguyên, Nhuận Nhuận nói muốn chơi cờ phi hành*, thiếu một tay cô nhanh lên một chút."

*Giống cờ cá ngựa


Chu Nguyên đang bồng Lạc Lạc giúp con bé thay giày, nghe được giọng điệu bình thường đó của bạn tốt thì vô thức cúi đầu nhìn Tô Mộc Nhiễm. Vẫn trước sau như một có thể nhìn thấy sườn gương mặt trắng nõn tinh xảo của đối phương, tại góc độ này hàng lông mi mỏng dài có vẻ vểnh cao.


Thoáng dời tầm nhìn, Chu Nguyên thay giày cho Lạc Lạc xong, thả con bé xuống, "Em vào cất Totoro trước đi." Nhẹ nhàng vỗ vỗ đầu con bé, ý bảo nó đi trước. Quả nhiên đứa trẻ luôn ngoan ngoãn kia nghe xong lời nàng thì cũng đi tới sofa.


Tô Mộc Nhiễm nhìn con gái luôn sợ người lạ vậy mà lại quen thuộc đi vào trong như thế, đương nhiên có kinh ngạc, nhưng mà nghĩ Lạc Lạc hay đến nhà Chu Nguyên, quen thuộc cũng là bình thường, cho nên cũng không cảm thấy gì nữa. Chu Nguyên đi bên cạnh nàng, đưa tay tự nhiên nhận hộp quà trong tay nàng, cùng nàng đi vào, vừa đi vừa giải thích, "Cha mẹ em đều ở trong bếp, phòng khách có hai người bạn, cô đều quen, nhưng mà. . . Tô lão sư đừng làm hai đứa nó sợ là được."


Tô Mộc Nhiễm vừa nghe tiếng Ôn Lương thì lộ ra vài phần nghi hoặc, Chu Nguyên cười nói cho nàng, hiếm khi trong giọng điệu đối phương lại có vài phần trêu chọc, hiểu được ý của Chu Nguyên, Tô Mộc Nhiễm cũng không khỏi nhuộm thêm vài phần tiếu ý, "Các em bây giờ còn sợ lão sư sao?"

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang