Chương 13: Nắng gắt tháng chín

12.3K 686 25
                                    



Đệ thập tam chương: Nắng gắt tháng chín



Do là trợ ban, cho nên Chu Nguyên và Ôn Lương rất bận rộn. Dù Tô Mộc Nhiễm là chủ nhiệm lớp nhưng cũng xem như là cấp trên của hai người, nhưng liên quan trực tiếp đến học sinh đều là phụ đạo viên mà không phải chủ nhiệm lớp.


Vì vậy dưới sự giám sát của phụ đạo viên, hai người bầu chọn ban cán bộ cho lớp, sau đó chuyện cần qua tay hai người từ từ ít đi, đến hôm nay cuối cùng cũng dễ chịu hơn một chút. Sau khai giảng chính là tiết tấu huấn luyện quân sự cho các tân học sinh, vì vậy vẫn giữ tâm tình 'người từng trải' Ôn Lương đang trên lớp ghé vào cửa phòng học nhìn một đoàn quân xanh lá cảm thán cuộc sống một phen.


"Ôi, nắng như vậy, không biết đã xuống tay hủy hoại bao nhiêu đóa hoa, Thụy Thụy, làm một hảo học tỷ thế kỷ mới, cô không xuống dưới đưa nước à?" Ôn Lương nhìn Huyên Minh Thụy trường thủ trường cước* vẻ mặt anh khí, chế nhạo nói.

*Tay chân dài, ý chỉ cao lớn to con


Huyên Minh Thụy là học sinh khoa chính trị pháp luật, cũng giống như Chu Nguyên từ nhỏ đã ở trong trường học. Cha mẹ đều là lão sư Z đại, từ nhà trẻ đến tiểu trung đại học đều không thoát khỏi nơi này. Cho nên có thể nói nàng là bạn nối khố của Chu Nguyên, hơn nữa cùng với Chu Nguyên chung lớp chung trường cộng thêm khuê mật Ôn Lương tỷ tỷ có thể nói là hài hòa chơi chung.


"Cút." Huyên Minh Thụy liếc mắt xem thường, ghé vào lan can từ trên cao nhìn xuống đội ngũ quân nhân khí thế ngất trời hô khẩu hiệu bên dưới, "Biến đi nha. Cô nên gọi lớp trưởng bên cô đi nịnh bợ mới phải, tôi đây không có hứng thú với các học muội, tôi thẳng tưng thẳng tưng nha."


". . ." Ôn Lương nhìn nàng một lát không nói gì.


Huyên Minh Thụy có tiết Mao Khái* bên này, lúc chọn lớp nàng và Chu Nguyên cùng chọn chung một lão sư. Trái với tiểu học muội dưới lầu, nàng quan tâm bạn nối khố Chu Nguyên của mình hơn. Cho nên liếc nhìn bốn phía nhưng không thấy bóng dáng Chu Nguyên đâu, bắt đầu hỏi, "Ôn Lương, A Nguyên đâu?"

*Tư tưởng Mao Trạch Đông


Ôn Lương vừa kết thúc tiết tiếng Anh, tiết này không đi cùng Chu Nguyên, lúc đến đây thì gặp Huyên Minh Thụy, cho nên cũng không biết Chu Nguyên ở đâu. Nhưng mà. . . nàng nhìn lướt qua phòng học, tầm nhìn chuyển qua phía cửa sổ dễ dàng thấy được người đang nằm úp sấp trên bàn, vì vậy hất cằm một cái, "Đấy, chẳng phải bên kia sao."


Huyên Minh Thụy nhìn qua, nheo mắt, "Ngủ à? Vừa trở lại đã ngủ, chắc mệt lắm." Trạng thái bình thường của Chu Nguyên, vô luận mệt mỏi cỡ nào cũng có thể khôi phục tinh lực trong thời gian nhanh nhất, hơn nữa đến giờ cũng chưa thấy qua cảnh tượng nằm sấp trên bàn ngủ, thật đúng là khác thường.

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangWhere stories live. Discover now