Chương 46: Sinh nhật và này nọ

9.4K 614 37
                                    



Đệ tứ thập lục chương: Sinh nhật và này nọ



Vì sinh nhật sớm nên hôm nay Lương Hiểu Thần có mang theo quà cho Chu Nguyên, một bộ 《Kiến》 của Bernard Weber bản nguyên văn. Chu Nguyên ôm ba cục gạch dày cộm đó có chút dở khóc dở cười nói với đối phương, cậu muốn tớ vừa đọc vừa nhìn từ điển sao? Nhưng Lương Hiểu Thần lại cười ha ha, với trình độ học bá của Chu Nguyên thì hai năm nữa không cần từ điển cũng có thể đọc, trả lời như vậy Chu Nguyên cũng chỉ có thể cười trừ.


Mà quà của Huyên Minh Thụy thì hết chỗ nói nổi, cái mặt nạ quái đản đó là có ý gì, nguyên họng máu như thế thật sự không dọa các tiểu bằng hữu hả? Thật đúng là vẫn 18+ trước sau như một, Chu Nguyên nhìn hộp quà đã mở trên bàn, yên lặng phỉ nhổ.


"Đang mở quà à?" Dung Thanh đứng sau lưng Chu Nguyên, nhìn hộp quà đã được mở ra trên bàn học trước mặt nàng.


"Éc. . . dạ." Nghe được giọng của Dung Thanh, Chu Nguyên vội vàng quay đầu lại, cúi đầu thấy ly sữa đối phương cầm, liền hỏi, "Có việc gì hả mẹ?" Dung Thanh rất ít khi đến phòng nàng, bởi vì vừa dọn đến thì một mình nàng ở phòng xép trên lầu, cha mẹ cũng rất ít khi lên đây cho nên vào phòng Chu Nguyên không phải là thói quen thường xuyên, dần dà vợ chồng hai người đều rất ít đến, bây giờ Chu Nguyên đã dọn xuống đây ở thì cũng như vậy, cho nên Chu Nguyên cảm thấy ngạc nhiên.


"Ừ, cho con." Dung Thanh nhét ly sữa vào tay Chu Nguyên, biểu tình vẫn cao quý lãnh diễm trước sau như một, "Uống đi."


"Ừm. . ." Nghe lời nhận ly sữa, uống một hơi cạn sạch.


Dung Thanh nhìn thoáng qua vết sữa dính bên mép môi nàng, bình tĩnh dời ánh mắt đi, nàng lướt qua gò má Chu Nguyên đánh giá gian phòng chưa từng tỉ mỉ nhìn qua.


Phòng Chu Nguyên rất sạch sẽ, bên phải là chiếc cửa sổ sát đất thật to, bây giờ rèm cửa sổ đang được mở ra. Bên trái là tủ quần áo, bên cạnh tủ là cửa phòng tắm. Giường nằm cạnh tủ, đối mặt với giường là bàn học, bên cạnh bàn học là giá sách nhỏ. Mà mặt tường gần bàn học dán một bản đồ thế giới vô cùng lớn, phía trên mặt bản đồ thì có vài chỗ đặc biệt, còn dán ảnh chụp lên trên.


Dung Thanh nhìn lướt qua gian phòng được nàng sử dụng rất tốt, quay đầu lại chỉ vào tấm bản đồ trên tường, "Con dọn xuống à?" Nàng nhớ lúc dọn dẹp giúp Chu Nguyên, phòng của Chu Nguyên cũng có một bức tường như thế, khi đó nàng cũng rất chấn động khi thấy bức báo tường này, cũng nhìn ra Chu Nguyên rất quan tâm đến nó, cho nên lúc đó nàng không dọn dẹp mà chỉ ước định với người thuê phòng khóa kỹ nó ở trong phòng mà thôi, không nghĩ Chu Nguyên lại lấy nó đem xuống. Nàng còn tưởng Chu Nguyên sẽ vẫn dán ở trên kia, chờ hết hạn thuê thì dọn phòng lên.

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangWhere stories live. Discover now