Chương 36: Đường dài đằng đẵng

9.2K 633 47
                                    



Đệ tam thập lục chương: Đường dài đằng đẵng



Trương Minh Nhan đi bên cạnh Tô Mộc Nhiễm, nhìn bóng lưng cao gầy dắt hai đứa bé đi phía trước, chọt chọt cánh tay Tô Mộc Nhiễm, vẻ mặt không thể tin được ghé vào tai nàng thấp giọng hỏi, "Mộc Nhiễm, cậu xác định học sinh của cậu không phải là con trai?" Tại sao cô bé phía trước đã buộc tóc thành một đuôi ngựa nhỏ nàng vẫn cảm thấy dáng vẻ thanh tú xinh đẹp này kỳ thực là một mỹ thiếu niên! Cảm giác lệch lạc này từ đâu mà tới a ta giết! Nhất định là do khí chất 'tôi là con trai' và 'tôi là tiểu bạch kiểm' trên người cô bé đó quá rõ ràng nên nàng mới có ảo giác như vậy!


Tô Mộc Nhiễm vừa nhìn vẻ mặt của bạn tốt liền biết nàng đang nghĩ gì, lắc đầu, thấp giọng trả lời, "Người ta là con gái, cậu đừng làm người ta sợ. . ." Dù bạn Chu Nguyên đã 17-18 tuổi nhưng nếu quay đầu nhìn thấy biểu tình quái a di lúc này của Trương Minh Nhan vẫn sẽ bị dọa đúng không. . .


". . ." Con nít thời nay thật khủng khiếp, cao đến như vậy Trương Minh Nhan cũng phải say. Đứa trẻ sạch sẽ đến còn mùi sữa như thế thật đúng là hiếm thấy a, nhưng sau 9x mà lại thích con nít như vậy càng hiếm thấy. . . con nít bây giờ không phải đều rất thích quấy sao, cô bé này vậy mà lại kiên nhẫn chọn quần áo với chúng nó, orz, cô bé là người của niên đại nào lạc đến đây vậy?!


Trương Minh Nhan nhìn Chu Nguyên đang rất chăm chú chọn quần áo cho hai đứa nhỏ, cảm thấy cả người mình không ổn rồi. . .


Tô Mộc Nhiễm đi theo sau Chu Nguyên, nhìn nàng cầm lấy quần áo trẻ em khua tay múa chân quay qua Lạc Lạc, cũng thấy khó tin, nàng không ngờ sẽ ở nơi như thế này gặp phải Chu Nguyên, quan trọng hơn cả gặp phải là vậy mà lại cùng nàng chọn quần áo.


"Tô lão sư cô thấy cái này thế nào?" Hơn hai bước, Chu Nguyên giơ một chiếc áo sơ mi lên, nghiêng đầu nhìn nàng đợi nàng đáp lại.


Mới vừa rồi Tô Mộc Nhiễm hơi thất thần, phản ứng vẫn chưa trở về, vô thức nàng phát ra mỗi một âm tiết, "Hửm?"


"Cái áo này cô thấy thế nào? Lạc Lạc nói em ấy thích cái này, có muốn thử một lần không?" Thấy đối phương dường như chưa nghe được mình nói gì, Chu Nguyên lặp lại một lần nữa. Lúc này Tô Mộc Nhiễm đã nghe rõ, đem tầm nhìn qua chiếc áo sơ mi Chu Nguyên giơ. . .


Ặc, nhìn thế nào cũng thấy đây là phong cách của Chu Nguyên a. . . cái áo sơ mi trắng này, đừng càng thêm soái như vậy nha, con gái à, đây là muốn mặc đồ giống thần tượng hả?


Tô Mộc Nhiễm nhìn Chu Nguyên, lại nhìn con gái mình đứng dưới chiếc bóng cao gầy của đối phương, thấy nó nhìn nàng tràn đầy chờ mong, chỉ đành bất đắc dĩ gật đầu, "Ừm, vậy thử xem." Quả nhiên nàng nói xong, đôi mắt con gái nàng liền sáng rỡ. . .

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangWhere stories live. Discover now