Chương 68: Phát sốt và này nọ

9.6K 618 44
                                    



Đệ lục thập bát chương: Phát sốt và này nọ



Ngày đầu năm mới qua đi, Chu Nguyên nhận được quà của Tô Mộc Nhiễm, không phải đồ chụp tai, mà là một chiếc móc khóa vô cùng đáng yêu. Thấy thiệp chúc mừng của Tô Mộc Nhiễm, Chu Nguyên dở khóc dở cười.


Hôm nguyên đán người người tấp nập, tối hôm qua Chu Nguyên thức trắng cả đêm, tám giờ bò trên giường dậy không nổi. Có lẽ vì sách mới xuất bản bán rất chạy cho nên gần đây tâm tình Dung Thanh rất tốt, ăn tết bằng cách coi phim kinh dị với hai đứa nhỏ. . .


Lúc Chu Nguyên cố thức dậy, tắm rửa đầu tóc ướt nhẹp đi ra, nhìn Dung Thanh ôm hai đứa nhỏ nói với tụi nó mấy con ma này là giả, cô ta là như này như này. . . liền hắc tuyến, mẹ này, mẹ ôm hai đứa nhỏ phỉ nhổ như thế thật sự không sao chứ! Nửa đêm hai đứa nó ngủ không yên thì làm sao bây giờ!


Tiếng hú kinh dị quanh quẩn trong phòng khách, Chu Nguyên nhìn người mẹ không đáng tin cậy của mình buộc hai đứa nhỏ xem phim ma thì hỏi, "Mẹ, cha đâu?" Kỳ quái, lễ lớn như thế này cha luôn ở nhà với mẹ, sao giờ không thấy đâu?


"Đi mua đồ ăn rồi!" Dung Thanh xua xua tay ra sau, ý bảo Chu Nguyên đừng có làm phiền. Chu Nguyên nhìn hai tiểu bằng hữu có lá gan người lớn nhìn chằm chằm vào màn hình đầy màu đỏ của máu, hoàn toàn không có ý định phản ứng. Xoa xoa hai gò má mình, ngồi xuống bên cạnh Lạc Lạc.


Lạc Lạc đã là khách quen của nhà nàng, bạn Đường Văn Nhuận rảnh rỗi sẽ gọi điện đến nhà Lạc Lạc, còn chịu khó hơn cả Chu Nguyên. Lúc không có đi học sẽ dụ dỗ Lạc Lạc về nhà chơi, bởi vậy ngay ngày nghỉ tết nguyên đán thấy Lạc Lạc xuất hiện ở nhà mình Chu Nguyên không cảm thấy lạ.


Nàng đưa tay sờ đầu Lạc Lạc, hỏi, "Lạc Lạc, mẹ em đâu?" Hôm nay Tô Mộc Nhiễm cũng nghỉ mà, không phải hai mẹ con nên đoàn tụ cùng nhau sao? Tự dưng chạy qua nhà nàng rồi?


"Mẹ ở nhà làm việc. . . Nhuận Nhuận nói nãi nãi gọi con qua chơi, cho nên con qua. . ." Lạc Lạc ngẩng đầu nhìn qua Chu Nguyên, giòn giã đáp.


". . ." Chu Nguyên nghe vậy, liếc mắt cổ quái nhìn Dung Thanh. Gọi Lạc Lạc đến chơi? Kết quả là coi phim kinh dị?! Mẹ của nàng quả nhiên là đại diện của giới Kỳ Ba*!

*Chú thích đem xuống dưới


Bên kia Dung Thanh và Nhuận Nhuận đang vô cùng tập trung tinh thần nhìn chằm chằm vào màn hình, mắt thấy âm nhạc lên cao, là thời khắc ma sẽ nhào ra, trái tim của nàng cũng treo trên cổ họng, giọng nói của Chu Nguyên lại quá lạnh, thật sự là phiền muốn chết, vì vậy tim đang trên cổ nàng quát lớn, "Con út không được nói chuyện!"

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangWhere stories live. Discover now