Chương 93: Áo cưới và này nọ

13.7K 703 79
                                    



Đệ cửu thập tam chương: Áo cưới và này nọ



Ở trong nước ngây người hơn một tuần, Chu Nguyên lại phải đi. Tết âm lịch năm nay đến rất trễ, Tô Mộc Nhiễm về nhà ăn tết lại không tránh khỏi tình tiết coi mắt. Tuổi của nàng không tính là lớn, chỉ bất quá mang theo con nhỏ, cha Tô mẹ Tô không nỡ, luôn hy vọng nàng có thể tái hôn, Tô Mộc Nhiễm cũng hiếu thuận, không nói thêm gì, nghe lời cha mẹ đi coi mắt.


Đi là phải đi, thành hay không thành lại là một chuyện khác.


Chu Nguyên đương nhiên có nghe Lạc Lạc kể lại, nào là mỗi ngày mẹ đều ra ngoài gặp vài bá bá kỳ kỳ quái quái vân vân các loại, làm cho Chu Nguyên vừa là đau lòng vừa là khó chịu.


Vì vậy tối đêm 30, Chu Nguyên gọi điện thoại về chúc tết, thuận tiện hỏi một câu, "Cô có dự định kết hôn không?" Tô Mộc Nhiễm không nhớ nổi lúc đó mình đã trả lời thế nào, hình như chỉ nói một câu, không biết nữa. Sau đó Chu Nguyên nói gì đó nàng không nghe rõ, bởi vì pháo hoa bên ngoài phòng đã bắt đầu phóng lên không trung, tiếng pháo vang lên cả con đường dài.


Sau tết, rất nhanh lại đi làm, bận rộn đối phó với trò coi mắt Tô Mộc Nhiễm cũng phải thở dài một hơi. Năm này Lạc Lạc cũng lớn lên không ít, tính tình hoạt bát hơn rất nhiều, theo Đường Văn Nhuận quen biết không ít bạn, càng ngày càng quen với cuộc sống không có Chu Nguyên bên cạnh. Thứ 7 và chủ nhật thì đi theo Dung Thanh chạy khắp nơi, gặp người thì gọi, miệng ngọt không thể tưởng tượng nổi, trở thành một bảo bối nhỏ trong lòng các dì trung niên ở tiểu khu.


Nhìn con gái như vậy Tô Mộc Nhiễm cũng rất vui mừng. Giống như dòng nước ngày ngày chậm rãi trôi, từ mùa hoa anh đào nở đổi thành mùa hoa tử kinh. Vào đầu tháng 4 nàng nhận được tin Cố Minh Nhan kết hôn, nói là một ngày trong tháng 7, vì vậy cả tháng 5 nàng giúp đỡ người bạn thân lo liệu hôn lễ.


Nhà hàng đãi khách a, đồ cưới a, nàng không biết cái gì đều có Tô Mộc Nhiễm người từng trải đưa ra chủ ý cho nàng. À, thuận tiện nhắc đến, chú rể chính là đại soái ca lúc trước coi mắt với Cố Minh Nhan liền si mê quấn quýt Cố mỹ nhân mấy tháng liền. Cái này coi như là, người có tình ắt thành thân thuộc?


Nhìn bạn thân đang thử áo cưới, khóe miệng Tô Mộc Nhiễm nhoẻn lên một nụ cười dịu dàng. Hôm nay tân lang và tân nương đưa cha mẹ và mấy người bạn thân đến chọn áo cưới, hiện tại đúng là náo nhiệt vô cùng.


"Cái này thế nào?" Cố Minh Nhan lại thay một bộ khác đi ra, hỏi mọi người đang ngồi trên ghế sofa. Mẹ Cố lắc đầu, bày tỏ nhìn chẳng vô, ngay cả ông xã bà cũng là bộ dạng không vào nổi mắt, thất bại gục đầu xuống, dời ánh mắt qua người bạn thân ở bên kia, "Mộc Nhiễm, cậu thì thấy thế nào?"

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ