Chương 72: Hẹn gặp lại và này nọ

9.5K 636 48
                                    



Đệ thất thập nhị chương: Hẹn gặp lại và này nọ



Điện thoại gọi được một nửa thì mất sóng quả thật không thể càng hãm hại người, Chu Nguyên tự nhận mình xui xẻo đi về trường, trong lúc đội viên chuẩn bị cơm tối nàng mới nhín thời gian đi lấy di động công cộng của trường nhắn tin cho Tô Mộc Nhiễm, xin lỗi chuyện đột nhiên mất sóng khi nãy.


Sâu trong núi không có nhiều nhà cửa, cạnh trường họcchỉ có thể nhìn thấy những ngôi sao, Chu Nguyên ngồi trên mặt bóng bàn, nhìn về phía dãy núi đen ngòm san sát nhau, nương theo ánh sáng ngẩng đầu nhìn bầu trời.


Bầu trời đêm ở đây vô cùng đẹp, dù có đang là mùa đông, chỉ cần những lúc trời trong đều có thể nhìn thấy rất nhiều sao, đêm nay cũng như thường lệ cả một bầu trời đều là sao. Nhìn thoáng qua chiếc điện thoại mình đang cầm, lướt lướt những tấm ảnh hôm nay tiện tay chụp, Chu Nguyên sắp xếp lại một chút liền ngồi xếp bằng nắm di động, không nhúc nhích giống như một cây trúc xanh màu ngọc lục bảo bám chặt trên mỏm đá, dưới tấm màn đen đầu mi nhíu lại không biết đang suy tư chuyện gì.


Đội viên phía sau nàng bận rộn đi tới đi lui, thường xuyên nghe được tiếng nồi chén muôi chậu va chạm vào nhau. Thỉnh thoảng có vài tiếng ầm ĩ như vậy, khiến cho sự trầm lặng sâu trong ngọn núi này có vẻ càng thêm yên tĩnh. Những lúc một mình, cô đơn giống như là không khí cuộn trào mãnh liệt từ bốn phương tám hướng bao vây lấy bạn, mỗi lúc bạn hô hấp chúng liền thấm vào tứ chi xương cốt. Giữa dãy núi lặng yên, Chu Nguyên nắm di động, phải thừa nhận nàng đang nhớ nhung những ngày được cùng Tô Mộc Nhiễm đi qua con đường cây dài đằng đẵng.


Nàng chống cằm, nhìn những ngọn cây mà ánh đèn có thể rọi đến, rảnh rỗi ngồi ngây ngốc ra đấy.


"Tiểu Chu lão sư có điện thoại, có người đẹp tìm nha~ " Trầm Đội quen thói, giọng nói của hắn truyền đến từ phía sau, Chu Nguyên vẻ mặt nghi hoặc quay đầu lại, thấy hắn cầm chiếc điện thoại di động công cộng đứng ở cửa phòng học cười hớn hở.


". . ." Thấy bộ dạng này của hắn Chu Nguyên nhảy xuống bàn, chạy chậm đến trước mặt hắn nghi hoặc cầm lấy điện thoại, liếc ánh mắt kỳ quái về phía Trầm Đội, hắn nhún vai nhanh như chớp chạy vào bếp giúp đỡ. Chu Nguyên nhìn theo, sau đó nắm di động lên nói, "Alo, xin hỏi ngài là?"


"Chu Nguyên, là cô." Giọng nói của Tô Mộc Nhiễm từ trong điện thoại truyền đến, dưới một bầu trời đầy sao như đêm nay, tại trong khe núi trống trải đến chỉ nghe được tiếng gió thổi, có thể nghe thấy rõ ràng như vậy. Chu Nguyên há miệng, muốn nói cái gì, nhưng lần đầu tiên trong cuộc đời nàng nói không nên lời, chỉ có thể phát ra vài câu đại loại như, ế. . . a. . .

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz