Chương 35: Cái gọi là tựa đề

9.9K 609 24
                                    



Đệ tam thập ngũ chương: Cái gọi là tựa đề

(chắc tác giả bí tựa 😂 chương này đúng ra nên đặt "Lại chuyện kết hôn" haha)



Sau khi Tô Mộc Nhiễm đưa Chu Nguyên về cửa tiểu khu thì quay đầu xe chạy về phía trung tâm thành phố.


Đêm hôm qua Cố Minh Nhan gọi điện đến nói vừa nhận được một hợp đồng tốt, hơn nữa đã lâu rồi không gặp Lạc Lạc, nên định mời mẹ con nàng đi ăn một bữa cơm. Hồi trước sớm sớm Tô Mộc Nhiễm đã ở nhà chờ Lạc Lạc đi học về, đến lúc Lạc Lạc về thì nàng đã có mặt ở nhà, nhưng hôm nay có Cố Minh Nhan, nàng sẽ không về sớm như vậy cho nên mới ở trong phòng làm việc dọn dẹp một hồi, còn đi cổ vũ cho các học sinh.


Trên đường đến thì gọi điện hỏi địa điểm của hai người kia, cho nên xe của Tô Mộc Nhiễm liền thẳng một đường lái đến bãi đỗ dưới tầng hầm của cửa hàng, sau đó đi thang máy lên tầng năm.


Quán lẩu trên tầng năm rất náo nhiệt, tuy chưa đến cuối thu ngày thích hợp ăn lẩu nhất, thế nhưng trong quán vẫn đầy người. Tô Mộc Nhiễm dựa theo lời Cố Minh Nhan đi tìm chỗ, quả nhiên thấy hai người một lớn một nhỏ sóng vai ngồi bên phía cửa sổ, vội vã đi qua. . .


Cố Minh Nhan đang dạy Lạc Lạc ăn đầu cá, hai người đang ăn rất vui vẻ a, Lạc Lạc nghe tiếng bước chân đang tiến đến liền ngẩng đầu lên, Cố Minh Nhan không hiểu nên cũng ngẩng đầu theo, đợi đến lúc thấy được người mắt cả hai đều sáng rỡ, "Sao giờ cậu mới đến a, tớ và Lạc Lạc sắp dạo hết mấy cửa hàng rồi."


Tuy giọng điệu oán giận nhưng Tô Mộc Nhiễm vẫn nghe ra ý thân thiết bên trong, nở nụ cười áy náy với đối phương, nàng ngồi xuống vị trí đối diện Lạc Lạc, "Vì chiều nay học sinh có trận đấu bóng rổ đầu tiên, cho nên qua đó nhìn một chút." Sau khi giải thích nguyên nhân đến muộn, Tô Mộc Nhiễm đưa tay sờ hai gò má Lạc Lạc ăn mà vẫn còn sạch, cười cưng chiều, "Hôm nay Lạc Lạc có ngoan không, có nghe lời dì Minh Nhan không."


Lạc Lạc dùng muỗng múc đồ ăn Cố Minh Nhan đặt vào chén, ăn đến cái mỏ chúm chím bóng lưỡng, nghe mẹ hỏi vội vã ngẩng đầu, manh đát đát nở nụ cười, hàm răng trắng bóc được che trong đôi môi bóng loáng rất đáng yêu, "Có ạ~ "


Cố Minh Nhan thấy bộ dạng này của con bé, hoàn toàn bị moe chết rồi, cũng không quản lúc này Lạc Lạc dính đầy mỡ, liền cúi người hun gò má Lạc Lạc, chụt thêm một cái xuống cái mỏ đáng yêu của con bé, "Cục cưng nhà cậu thật sự quá đáng yêu rồi!" Cảm thấy mỹ mãn sau khi hành động thấp hèn hun tiểu loli, quái a di Cố Minh Nhan đắc ý hất mái tóc dài.


Sau khi bị quái a di hun một cái, Lạc Lạc vội vàng vươn tay che chặt miệng lại, vẻ mặt hoảng sợ nhìn Cố Minh Nhan, thấy động tác này của con bé Cố Minh Nhan có chút xấu hổ, thế nhưng lời nói tiếp theo của nó khiến nàng mặt nổi hắc tuyến, bởi vì con bé che miệng, mở to đôi mắt ngập nước nói với Cố Minh Nhan, "Dì Minh, lần trước con hôn Nguyên Đại, Nguyên Đại nói nước bọt bẩn bẩn, hôn sẽ làm Lạc Lạc bị bệnh. Sau này dì Minh đừng hôn Lạc Lạc có được không? Bằng không Lạc Lạc sẽ bị bệnh a. . ."

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon