Chương 80: Anh cả và này nọ

10.5K 648 87
                                    



Đệ bát thập chương: Anh cả và này nọ



Chu An hỏi rất thẳng, sau câu mở đầu chính là, "Em thích con gái?"


Đối mặt với ca ca, Chu Nguyên cũng không muốn nói dối, chỉ đáp một câu, "Chắc là vậy." Nàng không biết có phải mình chỉ thích con gái hay không, nhưng nàng biết mình thích Tô Mộc Nhiễm, hay nói đúng hơn là yêu Tô Mộc Nhiễm.


Có mở đầu như vậy, cuộc đối thoại sau đó trở nên dễ dàng hơn nhiều, Chu An nghe em gái không phủ nhận suy đoán của mình, cũng rất thẳng thắn rất thành khẩn, nhiều ít cũng hiểu nên trải lòng nói chuyện. Trầm mặc hồi lâu, Chu An mới gián đoạn nói ra suy nghĩ của mình.


Ví dụ như thanh thiếu niên thời kỳ này rất dễ dàng không rõ ràng xu hướng tính dục của mình, đương nhiên ca ca không nói em thích con gái là sai hay nói em chỉ thích con gái, thế nhưng em phải biết độ tuổi này rất dễ phạm sai lầm.


Ví dụ như hiện tại rất nhiều đứa trẻ nói mình là đồng tính a chờ lớn thêm một chút thì hiểu ra, ca ca cũng không hy vọng em giống như họ, tuy biết em còn trẻ còn thanh xuân nhưng sợ em sẽ phạm phải sai lầm.


Lại ví dụ như. . .


Nói chung là rất dài dòng, Chu Nguyên ừ rồi ừ nghe hơn mấy tiếng mới xong, đại khái cũng biết ca ca đang lo lắng cho mình, lo lắng nàng bị người ta lừa gạt, cũng sợ nếu như chuyện này bị người khác biết nàng sẽ bị dèm pha thế nào, cũng lo lắng phản ứng của cha mẹ sau khi biết chuyện.


Nói chung a, sau khi chấm dứt cuộc trò chuyện, Chu Nguyên cho ra kết luận:


Một, anh trai sẽ không nói với cha mẹ. Hai, anh trai không ngăn cản nhưng hy vọng bản thân nàng hiểu rõ ràng rằng mình thật sự thích hay chỉ thích chơi chơi. Ba, đó chính là Chu Nguyên phải chú ý một chút, đừng để người đó lấy chuyện này ra để hãm hại mình. Tuy thế hệ 9x sau này hủ nam hủ nữ cả đống, thế nhưng công chúng vẫn nhìn đồng tính luyến ái bằng ánh mắt kỳ thị.


Hắn còn nói với Chu Nguyên, nếu như thật sự thích người ta, đừng gây trở ngại cho quan hệ xã hội của đối phương. Ví dụ như biểu lộ oanh oanh liệt liệt trước mặt mọi người là chuyện không nên làm. Nói chung, một nửa là bày tỏ lo lắng một nửa là khuyên bảo, cũng vì muốn có thể khiến Chu Nguyên cân nhắc.


Vì để sinh nhai chuyện gì mà chưa thấy qua? Mấy năm trước muội muội của bạn thân Chu An bị ép comeout, lúc đó cả nhà chấn kinh, người bạn thân còn cho muội muội một cái tát, kết quả hôm sau muội muội bỏ nhà đi, gia đình tìm mấy ngày mấy đêm không thấy, hắn vẫn nhớ rõ dáng vẻ người bạn thân đó hai mắt đỏ bừng ở trước mặt mình, mãi lẩm bẩm rằng nữ thích nữ thì sao, coi như có một muội muội biến thành đệ đệ, chỉ cần nó trở về là tốt rồi, tôi thề không làm chuyện hồ đồ nữa.

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ