Chương 88: Hỗ trợ công kích và này nọ

12.7K 708 86
                                    



Đệ bát thập bát chương: Hỗ trợ công kích và này nọ



Giống như là ăn ý, sau đó hai người không ai nói tiếp nữa. Kết thúc ngày nghỉ 1 tháng 5, bệnh của Tô Mộc Nhiễm cũng tốt lên rất nhiều, thậm chí ngày 4 tháng 5 giải thi đấu vũ đạo đoàn thanh niên vườn trường nàng còn dựa vào lịch trình mà có mặt với vai trò khách mời. Chu Nguyên ôm camera thấy nàng ngồi ở chiếc bàn bên trái cửa ra vào, vẻ mặt ngạc nhiên.


Chỗ Tô Mộc Nhiễm ngồi rất gần nàng, Chu Nguyên thấy vẫn chưa mở màn thì cầm camera im lặng đi đến bên cạnh, đưa tay vỗ vai, khi đối phương quay đầu lại, nàng nhoẻn miệng cười khẽ, "Cơ thể đã tốt hơn chưa?"


Tô Mộc Nhiễm quay lại, nhìn thấy nàng thì có ngạc nhiên một chút, cũng nhẹ cười đáp lại, gật đầu trả lời, "Ừm, tốt hơn rất nhiều. Lúc này em cũng bận rộn ghê nha." Nàng chỉ chỉ chiếc camera trong tay Chu Nguyên, mím môi nhẹ giọng nói.


"Không có cách nào khác, em giúp bạn chụp hình." Chu Nguyên nhún vai, giả ra biểu tình không thể tránh được. Thấy người đến xem không nhiều lắm, Chu Nguyên vươn ngón tay chỉ về phía sau, ra hiệu nói, "Em đi làm việc trước, lúc nào rảnh nói chuyện sau."


"Ừm, em đi đi, bái bai." Tô Mộc Nhiễm gật đầu để nàng đi, "Đúng rồi, chừng nào về thì nhá máy cho cô, cô đưa em về." Trong lúc Chu Nguyên định rời đi, Tô Mộc Nhiễm cười nói thêm một câu. Chu Nguyên cười đáp lại, giơ tay bái bai bắt đầu quay về vị trí của mình.


Lão sư bên cạnh Tô Mộc Nhiễm hiếu kỳ hỏi người vừa nãy là ai, Tô Mộc Nhiễm chỉ cười cười, trả lời một câu là học sinh liền đem lực chú ý quay về sân khấu. Chỉ là thỉnh thoảng ngẩng đầu, ánh mắt sẽ bất tự giác tìm bóng hình quen thuộc kia.


Chu Nguyên loay hoay với chiếc camera trong tay, thỉnh thoảng mất tập trung đặt ánh mắt lên người Tô Mộc Nhiễm, thỉnh thoảng hai người chạm mặt nhau sẽ không hẹn mà cùng mím môi cười.


Tiết mục của Kiều Vũ Vi ở cuối, các nàng là đại diện cho khoa ngoại ngữ. Từ đó đến giờ Ngoại viện và Văn viện đều nhiều học muội, giải đấu vũ đạo vân vân đều là hai học viện này tranh nhau, năm nay cũng không ngoại lệ.


Cầm con át chủ bài Quán quân, tiết mục của khoa ngoại ngữ năm nay bắt chặt lấy ánh mắt khán giả, vừa xuất hiện đã làm mọi người phải thảng thốt. Trang phục hoa lệ, trang điểm tinh xảo, tất cả cấu thành một vũ khúc xinh đẹp lại tùy ý mê hoặc mọi người, kéo mọi người vào một bữa tiệc bách hợp không sao sánh bằng.


Hủ nữ dưới sân khấu thấy đội hình như vậy, nháy mắt hú hét lên, lớn tiếng nói, cũng chỉ có Ngoại viện mới mạnh bạo như vậy thôi! Chu Nguyên đứng dưới đài, nhìn hàng ngũ, Kiều Vũ Vi mặc lễ phục màu trắng nhẹ nhàng khiêu vũ cùng bạn nhảy, cũng không khỏi cảm thấy lóa mắt.

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangWhere stories live. Discover now