Chương 32: Đây là bắt đầu

11.1K 644 24
                                    



Đệ tam thập nhị chương: Đây là bắt đầu



Chuyện xảy ra đêm nay quả thật làm Tô Mộc Nhiễm bất ngờ, người ta nói tâm tình trẻ con như khí trời tháng 6, thay đổi thất thường, một giây trước còn bình thường trò chuyện với Chu Nguyên, giây tiếp theo đã bỏ chạy về phòng khóc như vũ bão. Tay phải day trán, Tô Mộc Nhiễm tựa lưng lên ghế phòng làm việc, ánh mắt mệt mỏi.


Dù Lạc Lạc đã 4 tuổi rồi, nhưng kinh nghiệm làm mẹ của Tô Mộc Nhiễm vẫn là rất ít, đối mặt với tình huống như vậy khó tránh khỏi không biết làm sao. Huống chi việc con bé vừa hỏi chính là điều cấm kỵ nàng vẫn không thể nói ra, những lời đó của con bé giống như một con dao sắc bén, từng chút từng chút khoét xuống cửa trái tim đã đóng bụi, xé rách vết thương được ngụy trang vô cùng kỹ lưỡng, tâm sự nhiều năm liền cứ như thế máu chảy đầm đìa bại lộ ra ngoài? Đau đớn trong lòng lan tràn đến xương cốt tứ chi, khí lực như nước bị tháo đi, bản thân nàng cũng không tỉnh lại được, làm sao nàng có thể bình tĩnh. . . dù cho đã qua nhiều năm như vậy, vừa nhìn đến con bé, hình ảnh ngày xưa lại hiện về, nghĩ một chút cũng cảm thấy đau. . .


Con bé vẫn đang khóc, vẫn đang chờ nàng cho câu trả lời thuyết phục, thân làm mẹ nàng hẳn nên đi dỗ dành nó. . . nhưng mà nàng thật sự rất đau, không thể động đậy. . .


Nàng đưa tay ôm trán, suy nghĩ trong đầu rối loạn như tơ.


Rì rì rì. . .


Điện thoại di động đặt trên bàn ngay lúc này lại đúng lúc vang lên, trong thư phòng vắng lặng âm thanh liền rõ ràng như vậy, rõ ràng đến có thể bắt Tô Mộc Nhiễm ra khỏi mối suy nghĩ, khiến nàng khôi phục lại tinh thần. Hốt hoảng, nàng đưa tay cầm lấy điện thoại, cái tên lóe trên màn hình khiến nàng giật mình.


. . . Chu Nguyên. . .


Giống như ánh sáng cắt xuyên qua bóng tối, giờ khắc này cuộc gọi của nàng đến đúng lúc như vậy. . .


Chu Nguyên. . .


Tô Mộc Nhiễm trầm ngâm nhìn cái tên trên màn hình, đặt ngón tay lên, nhìn một giây, cuối cùng vẫn trượt qua nghe điện thoại.


Nếu như là Chu Nguyên, đem điện thoại đưa cho Lạc Lạc có lẽ sẽ khiến con bé cười đúng không, nàng nghĩ.


Chu Nguyên nắm di động, nhíu nhíu mày. Chuông reo lâu như vậy rồi vẫn chưa có ai bắt máy, chẳng lẽ ngủ rồi sao? Không thể nào, rõ ràng vừa rồi còn nói chuyện với hai người họ mà. . . trong lúc nàng đang tự hỏi tự trả lời, suy đoán tại sao lâu như vậy đối phương vẫn không bắt máy, chẳng lẽ không có ở nhà, thì đột nhiên, điện thoại được thông.

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangWhere stories live. Discover now