Chương 61: Chồng trước và này nọ

10.8K 619 20
                                    



Đệ thập nhất chương: Chồng trước và này nọ



Sinh nhật của con bé vẫn rất đơn giản, Lạc Lạc cũng rất ngoan, không có đòi quà người lớn, chỉ cần được tặng quà thì cái gì cũng rất vui. Chu Nguyên giúp hai đứa nhỏ đeo vương miện, tự mình cũng đội một cái, sau khi ăn cơm thì cùng nhau cắt bánh kem, mọi người lại cùng nhau hát bài ca sinh nhật, khiến cho Lạc Lạc vẫn cười tít mắt, hàm răng trắng bóc cũng lộ ra không thể nào che giấu.


Chỉ là một bữa bạn bè tụ họp đơn giản mà thôi, sinh nhật đầu tiên của Lạc Lạc ở một thành phố xa lạ nhưng mà lại vui vẻ vô cùng, bởi vì lúc đó, ai cũng ở bên cạnh đứa trẻ nho nhỏ này.


Chơi đùa vui vẻ cho đến hơn 10 giờ, hai đứa nhỏ đều mệt đến muốn ngủ, Chu Nguyên ở bên cạnh kể truyện cho tụi nó nghe, Tô Mộc Nhiễm thấy thời gian cũng không còn sớm, đi tiễn Cố Minh Nhan ra cửa.


Rất nhanh, hai đứa nó liền ngủ say, thật vất vả Chu Nguyên mới dỗ được kết quả điện thoại Tô Mộc Nhiễm để trong phòng liền ong ong vang lên. . . Chu Nguyên nghĩ Tô Mộc Nhiễm mới ra ngoài không bao lâu cho nên định cầm lên đuổi theo, vừa mới vặn chốt cửa chợt nghe tiếng Cố Minh Nhan, nàng ngây người tại chỗ.


Cố Minh Nhan cúp điện thoại, nhìn về phía Tô Mộc Nhiễm đang nhoẻn miệng cười đầy ẩn ý, có chút tức giận nói, "Ai da, cũng là cái tên lần trước, phiền muốn chết, cả ngày quấn lấy tớ, tớ lại không thoát khỏi anh ta được, cho nên để anh ta làm tài xế luôn."


Tô Mộc Nhiễm mang theo ý cười, nhìn bạn thân hiếm khi e thẹn như thế, trêu ghẹo, "Ừm hửm, tài xế đại ca chắc chắn rất tuấn tú nhỉ." Nàng còn không hiểu Cố Minh Nhan sao, nếu không phải đã động lòng thì làm gì có bộ dạng thiếu nữ này, huống chi, với trình độ chú trọng vẻ ngoài của Cố Minh Nhan mà nói, có thể khiến 'giếng cạn không sóng' như nàng động tâm chắc chắn là một đại soái ca rồi.


"Rất tuấn tú đó thì sao!" Cố Minh Nhan bĩu môi, thẹn quá hóa giận. Tô Mộc Nhiễm thấy bộ dạng này của nàng tiếu ý càng tăng cao, Cố Minh Nhan bị nụ cười phúc hắc của nàng làm cho càng thêm quẫn bách, cáo mượn oai hùm nói, "Cậu còn cười nữa tớ liền gọi điện cho mẹ và dì, coi họ có mỗi ngày đều làm phiền cậu không! Mẹ của tớ và tỷ muội của bà nắm trong tay một đống thanh niên mới lớn, cam đoan cậu cũng có thể tìm được một đại soái ca! Tìm cho Lạc Lạc một cha dượng giàu có đẹp trai!"


"Không cần dì phải bận tâm, giàu có đẹp trai cũng chỉ mỗi cậu thèm." Tô Mộc Nhiễm nhìn Cố Minh Nhan, cười như một con hồ ly, "Được rồi, nhanh lên một chút, đi đường cẩn thận đừng để người ta chiếm tiện nghi."


Vẻ mặt của đối phương làm Cố Minh Nhan hận đến ngứa răng, giẫm giày cao gót, vung túi xách đi vào cửa thang máy, "Biết rồi, tạm biệt!"

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ