Chương 78: Tỏ tình và này nọ

12.8K 703 38
                                    



Đệ thất thập bát chương: Tỏ tình và này nọ



Cả nhà Phạm gia cơm nước hàn huyên xong thì trở về, nhưng để lại một Chu Nguyên quả thật không ổn chút nào. Cả đêm nằm trên giường yên lặng nhìn trần nhà, gần như là cho tới hừng đông.


Sáng sớm hôm sau sắc mặt trông không tốt lắm, có lẽ do không ngủ được đầy đủ, đầu choáng váng vẫn chưa dậy được. Thậm chí lúc Tô Mộc Nhiễm lái xe đưa nàng đến sân bay nàng còn có triệu chứng say xe.


Tìm một chỗ bên quán cafe ngoài sân bay để ngồi, Tô Mộc Nhiễm mua cho Chu Nguyên một chai nước khoáng, nhìn nàng uống vài ngụm xong mới lo lắng hỏi, "Có khá hơn chút nào không?" Chu Nguyên vặn nắp lại, gật đầu, hữu khí vô lực tựa lưng vào ghế ngồi.


Dạ dày khó chịu đầu còn có hơi choáng, cái nồi này quả thật xúi quẩy quá. . . hiếm khi, hôm nay không có Lạc Lạc đi cùng. Con bé thấy Chu Nguyên phải về, sáng sớm hôm nay nàng ra khỏi phòng thì nó đã ngồi lỳ ở cửa, ôm túi du lịch của Chu Nguyên không cho nàng đi. Bộ dáng tội nghiệp đó khiến Chu Nguyên không đành lòng, chịu không nổi nó nước mắt lưng tròng xin nàng ở lại, Chu Nguyên trực tiếp đưa con bé vào thư phòng cho mẹ Tô dỗ dành, bản thân thì giục Tô Mộc Nhiễm đi nhanh thôi.


Trước đó Tô Mộc Nhiễm còn muốn đưa con bé cùng tiễn Chu Nguyên, nhưng nhìn tình hình như vậy, chắc chắn Lạc Lạc sẽ gào khóc ở sân bay, nghĩ đến tình cảnh đó cũng thấy xấu hổ, cho nên nàng chặt đứt suy nghĩ, tự mình đưa Chu Nguyên đi.


Còn một tiếng nữa là đến giờ máy bay cất cánh, Chu Nguyên cũng không muốn quấy rầy Tô Mộc Nhiễm lâu, cho nên nghỉ ngơi một hồi thì nói mình muốn đến cổng kiểm tra an ninh rồi vào phòng chờ máy bay.


Rất nhiều người kéo hành lý giữa đại sảnh sân bay, do là cuối năm nên chỗ này cũng rất náo nhiệt, xếp thành một hàng dài ở trước cổng an ninh, Chu Nguyên đứng trong hàng còn Tô Mộc Nhiễm ở phía sau mỉm cười nhìn nàng. Nhìn nàng đeo chiếc túi du lịch thật to, trên người mặc áo khoác leo núi rất mỏng manh, nhịn không được đưa tay đến, vuốt cổ áo của nàng xuống, vừa giúp nàng sửa sang vừa nhẹ giọng dặn dò, "Sao em mặc ít thế, về bên kia ít nhất cũng 4 độ, sau khi xuống phi cơ em phải đổi áo khoác khác đi."


"Ừm." Nàng vẫn là dịu dàng như vậy, Chu Nguyên cũng vui vẻ tùy ý thiên tính của đối phương trắng trợn thỏa mãn ham muốn cá nhân của mình.


"Về đến nhà nhớ gọi điện báo bình an cho cô, đúng rồi, em gọi cho mẹ chưa? Tốt nhất là gọi cha mẹ em ra sân bay đón, cuối năm đường xá không an toàn, cẩn thận một chút vẫn hơn. Lát nữa vào phòng chờ máy bay, nhớ gọi điện."


"Ừm."


Đối phương dịu dàng, nàng thuận theo, người ở sau nhìn cũng cảm thấy hai người như chị em ruột. Động tác tự nhiên như thế nếu không phải người thân thì họ cũng không cách nào giải thích được quan hệ của hai người.

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ