Chương tổng kết

15.5K 505 32
                                    



Chương này là tâm sự của tác giả cũng như editor có ké, phiên ngoại ở chương sau

Editor làm chương này đơn giản vì... đã làm bạn với tác giả cho đến đây, và cũng muốn hồi tưởng lại, vì editor không phải là loại người sẽ đọc đi đọc lại bộ truyện mình thích (cho nên chuyện soát lỗi... ✌('_' )✌ )



Chương tổng kết



Maa, mỗi lần viết xong một bộ truyện, 17 đều làm một tổng kết cho mình, đây là thói quen. Đối với bộ truyện này, đầu tiên, nói khởi đầu trước nha.


Đại thể là năm ngoái (2014) ở trạm xe lửa ta bị một đứa trẻ xa lạ ôm chân gọi baba. Lúc đó mới từ trên núi xuống một thân phong trần mệt mỏi tóc dài không tưởng vậy mà gọi ta là ba, ta cũng thấy say.


Lúc ta về thì kéo bạn ra ngoài phỉ nhổ, kể với đứa bạn thân nó cười ta đau bụng, cứ 23333333323333333 hỏi ta có phải rất sướng không. Ta nói nếu như là loli thì còn dễ chịu hơn chút. Bởi vì ta là một lolicon ai cũng biết rồi. Sau đó ta lại nghĩ, sẽ thế nào nếu có một cốt truyện như vậy, bạn ta giựt dây bảo viết đi viết đi, cho nên ta. . . viết.


Sau khi lập kế hoạch a, sắp xếp a vân vân thương lượng với mọi người một chút, định hình ban đầu là một học sinh khốc suất cuồng phách duệ cưa đổ lão sư cao quý lãnh diễm ngạo kiều mẹ đơn thân về tay. Nhưng sự thật cũng như vậy luôn, lão sư là phù hợp rồi, viết bạn học nào đó thì một chút cũng không hợp.


Ban đầu đã đặt xong tên, baba 17 tuổi, thật tốt, đẹp quá chừng, vừa nhìn là thấy tiểu bạch văn. Có bao nhiêu người bị tựa đề hãm hại vào đọc truyện, ta không biết. Ta chỉ biết, mỗi lần ta thấy tựa đề này ta cũng say.

*😂 hôm qua editor thấy ngta bỏ vào list "ngôn tình loli x đại thúc" nè


Nói chung hướng phát triển đại khái là vậy, dụ dỗ loli dụ dỗ ngự tỷ cuối cùng trải drap giường gì gì với ngự tỷ mẹ loli. Nhưng lúc viết a. . .


Được rồi, những người xem xong bộ truyện này có lẽ đều muốn (╯‵□′)╯︵┻━┻


Một bộ truyện, 97 chương, 30 chương đầu Lạc Lạc và Dung Thanh giành đất diễn, khúc giữa thì Chu Nguyên phỉ nhổ người qua đường A B C, phần sau sắp hết thì còn một tiểu học muội ra giành sân khấu, chờ đến 10 chương cuối cùng của hai người thì 17 lại không biết xấu hổ bắt đầu vượt thời gian, vượt một cái chính là 6 năm a ngươi quá đáng!


Nói tóm lại, bộ truyện này chậm nhiệt đến giày vò tâm khảm, tình tiết chậm tới như đang xem phim điện ảnh, hung hăng nháo tim. Có lẽ những người thích tình tiết nhanh không hợp được. . . nhưng không có cách nào khác, 17 là người có sở thích hằng ngày, văn hiện đại chỉ có thể viết bạn học hằng ngày đến trường.

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangМесто, где живут истории. Откройте их для себя