Chương 41: Về nhà và này nọ

9.2K 631 18
                                    



Đệ tứ thập nhất chương: Về nhà và này nọ



Con mình gặp tổn thương tinh thần lớn như thế Dung Thanh không thể nào mặc kệ được, sau khi nói chuyện này với Chu Hoàn, trong lúc Chu Nguyên còn đang bận rộn cùng các bạn thân có tiếng lấy lại trong sạch cho mình, học sinh tung tin đồn trên internet kia đã bị trường phạt hành chính rồi.


Trước sau không quá hai ngày, người nói xấu Chu Nguyên đã bị tra ra, nhà trường ra thông báo liền có người hiểu rõ bắt đầu mở topic rửa trắng* cho Chu Nguyên, à, còn thuận tiện vạch trần người tô đen Chu Nguyên là ai, chính là cái thứ bị cả trường học phê bình kia. . . à, lại thuận tiện tô đen hắn thêm một chút, cái tên đó là một vị học sinh gần đây theo đuổi Kiều mỹ nữ, lúc trước từng vài lần tiếp xúc với Chu Nguyên. . . nói chung, sau bài post đó có một nhóm lớn lên tiếng xin lỗi Chu Nguyên. Và cũng không biết là ai, nổ ra các thành tích vẻ vang của Chu Nguyên từ tiểu học đến đại học, còn nổ ra ảnh chụp Chu Nguyên đàn piano ở buổi tiệc tối chào đón tân sinh hồi cao trung. . . kết quả, Chu Nguyên từ bị tô đen trở thành hoàn toàn đỏ lè.

*Có tô đen thì có rửa trắng...


Kết quả này hơi khác với ý định của Chu Nguyên, nhưng mà vẫn nằm trong kế hoạch, vì mẹ nàng nói không cần tìm tư liệu làm gì nữa, nghiêm phạt này với một học sinh mà nói là rất hợp lý rồi. Chu Nguyên suy nghĩ một chút, cũng hiểu được cho nên chấp nhận quyết định của mẹ.


Cũng không biết tại sao, dây thần kinh trong đầu của mẹ kế hình như bị rối rồi, hỏi Chu Nguyên một câu, "Con thích con gái à?" Lúc đó Chu Nguyên đang ngồi ở bàn học làm bài tập a, bị nàng hỏi như thế, mồ hôi túa ra. Nàng quay đầu lại nhìn Dung Thanh, vẻ mặt hắc tuyến. . . âu shệt, nếu như con thật sự thích con gái, mẹ hỏi như vậy thật sự hoàn toàn có thể hù chết người ta. . .


Đối với mặt than của con gái mình Dung Thanh bày tỏ không quan tâm, nàng cầm ly nước ấm hừ nhẹ một tiếng, "Mẹ cô cũng không phải là một người đầu óc không tiến bộ, muốn thì có thể yêu sớm, đừng để tôi biết là được. Còn nữa, nếu như cô gây họa cho khuê nữ nhà người ta, coi tôi có chặt giò cô không!" Nói xong câu đó, Dung Thanh lắc hông thướt tha đi ra ngoài. . .


Chu Nguyên nhìn bóng lưng ẩn hiện như sương khói của mẹ kế nhà mình, khóe miệng giật giật giật, sớm. . . sớm. . . yêu sớm?! Nàng đã năm 2 rồi sớm cái nồi! Còn nữa, cái câu gây họa cho khuê nữ nhà người ta của mẹ là ý gì?!


Lý giải không được thần kinh của mẹ kế Chu Nguyên bày tỏ học bài quan trọng hơn, liền đem lực chú ý quay về bài thi. Đêm Halloween tối mai phải chuẩn bị rất nhiều thứ, có lẽ nhân lúc này làm một ít trước. . .


Chỉ là thế nào Chu Nguyên cũng không thể ngờ rằng, sau khi bị mẹ nói yêu sớm đừng để cho nàng biết, tối hôm sau, thật sự có người tới tìm Chu Nguyên muốn yêu sớm. . .

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangWhere stories live. Discover now