Chương 66: Khúc hát đêm Noel

8K 627 18
                                    


Xin mọi người giành chút thời gian mở bài hát này trong lúc đọc: http://mp3.zing.vn/bai-hat/Never-Grow-Old-The-Cranberries/ZWZC6DDF.html

Never Grow Old - The Canberries



Đệ lục thập lục chương: Khúc hát đêm Noel



Trò chơi rất đơn giản, vẫn là hai nhóm thi đấu với nhau. Mỗi nhóm đứng trên mành cửa, sau đó lật mặt tấm khăn trải bàn dưới chân, trong lúc đó bất cứ ai cũng không được rơi chân ra bên ngoài, bằng không sẽ phải làm lại.


Mành cửa rất hẹp, chỉ có dài một thước rộng 60cm, mà chỗ nhỏ như vậy lại có sáu người cùng đứng. Chu Nguyên đứng ở giữa, bị một đám em gái bám víu lấy, vì thân cao bị làm thành trụ cột nàng quả thật muốn khóc. Ôn Lương chỉ định người ra trước, sau đó được một nửa thì lại có người chống đỡ không được mà giẫm ra ngoài.


Vài người tụ lại chít chít meo meo thảo luận làm thế nào mới trở được mặt khăn mà người lại không ngã. Tổ bên kia cũng như vậy, sau khi thất bại liên tục cũng đang thảo luận. Khán giả dưới đài đều chỉnh tề đem tầm nhìn đặt lên tổ của Chu Nguyên, không có cách nào khác a, tổ bên đây giá trị nhan sắc rất cao, ai cũng là mỹ nhân a.


Vì chỗ đứng quá hẹp các nàng lại không thể chen chúc vào Tô Mộc Nhiễm, cho nên ăn ý để vị trí phía trước Chu Nguyên cho Tô Mộc Nhiễm. Hai tay Tô Mộc Nhiễm khoác lên cánh tay Chu Nguyên, nghe Ôn Lương và những người kia thương lượng, vẻ mặt chăm chú. Khi đó Chu Nguyên cúi đầu quan sát gương mặt của Tô Mộc Nhiễm, hoàn toàn không nghe được Ôn Lương và mọi người đang nói gì, chờ cho đến khi nàng phản ứng lại, Ôn Lương đã bắt đầu đưa tay lột áo nàng.


"Gì vậy?" Chu Nguyên quay đầu nhìn Ôn Lương đang túm eo mình, khó hiểu.


"Cởi áo khoác cậu ra a, áo khoác cậu dày vậy, cởi ra, chiếm chỗ." Ôn Lương buông tay, nói như vậy.


". . ." Áo khoác tớ dày của cậu không dày chắc! Chu Nguyên rất muốn phỉ nhổ tâm tư muốn phỉ nhổ không ngừng của mình, liếc mắt lườm Ôn Lương, nhưng vẫn ngoan ngoãn xoay người cởi áo khoác nặng trịch của mình ra.


Chu Nguyên cởi áo khoác, hoàn toàn để lộ vóc người gầy yếu của mình khiến các em gái xung quanh ước ao đố kị căm tức nhìn nàng. Người MC vô cùng phúc hậu đem áo khoác của Chu Nguyên đưa qua cho Lạc Lạc, Lạc Lạc ôm áo khoác của Chu Nguyên, thế nhưng chiếc áo thật sự quá nặng, đứa trẻ nho nhỏ chỉ có thể ghé vào mặt bàn để ôm nó, dáng vẻ đáng yêu khiến các quái tỷ tỷ xung quanh rục rịch muốn động.


"Sau đó thì?" Cởi áo khoác xong, chỉ còn mặc chiếc áo dài tay cùng áo lông mỏng, theo thói quen nàng xăn tay áo lên. Ôn Lương một lần nữa kéo nàng vào đội ngũ, chuẩn bị tư thế xong, nói, "Vậy bắt đầu thôi, này này này, trọng tài, bên này có thể tính thời gian rồi!" Nàng ló đầu nói với trọng tài.

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangWhere stories live. Discover now