Chương 33: Phong quá lưu ngân

11.5K 592 59
                                    



Đệ tam thập tam chương: Phong quá lưu ngân*

*Gió thổi qua không để lại dấu vết



Hôm cuối tuần đó, rốt cuộc Chu Nguyên vẫn không đi cùng mẹ, nhưng mà nghe nói hai đứa nhỏ chơi đùa rất vui vẻ.


Bạn Đường Văn Nhuận một mực cường điệu dì Tô thật dịu dàng a, giúp nó lau nước mũi a, dắt nó đi chơi a, nghiễm nhiên đưa mẹ của Lạc Lạc lên một tầm cao mới. Dù cái câu sau "Mẹ của Lạc Lạc tốt như vậy con cũng muốn đối xử tốt với Lạc Lạc, bà ngoại nói phải chăm sóc em mình cho tốt vì sau này Lạc Lạc chính là em gái của con, tiểu di, con sẽ bảo vệ em ấy không cho Trứng Muối bắt nạt em!" Khiến Chu Nguyên vừa nghe phải bật cười, nhưng mà đại thể nàng cũng hiểu được hai đứa này đã khắng khít hơn trước đây, đối với hai đứa nó mà nói thật đúng là chuyện tốt.


Tuy Nhuận Nhuận cũng thường đến chỗ ông ngoại chơi, nhưng nhà Chu Nguyên chỉ mới dọn đến tiểu khu này vào năm ngoái mà thôi, ở đây có rất nhiều đồng nghiệp của Dung Thanh, nhưng mà thân thiết lại không được mấy người. Con nít nhà người ta bình thường đều ở trong nhà, chỉ hoạt động đặc biệt mới ra ngoài chơi, thường ngày ai cũng không gặp được ai, ây da, cuộc sống của bọn trẻ trong tiểu khu thật cô đơn, ai cũng biết điều đó, bởi vậy tính tình của Nhuận Nhuận có tưng tưng như thế thì cũng khó có một bạn để chơi, đương nhiên nhà trẻ không tính.


Lạc Lạc cũng vậy, con bé hoàn toàn là người mới ở đây, ngoại trừ Đường Văn Nhuận, gặp qua các bạn cùng lứa cũng chỉ ở nhà trẻ, bởi vì vậy lúc không đi học cũng chỉ một mình đợi ở nhà mà thôi, có một người bạn để chơi cùng sẽ tốt hơn, quan hệ của Lạc Lạc và Nhuận Nhuận khắng khít hơn một chút thì có thể chiếu cố lẫn nhau, lúc không có người lớn ở bên cũng có thể chơi đùa cùng nhau, đối với việc này Chu Nguyên thấy vui vẻ vô cùng.


Chỉ là. . . hai đứa nhỏ thì vui vẻ rồi, còn ba người lớn thì sao? Nhân duyên của Dung Thanh lúc nào cũng tốt, Chu Nguyên cũng hiểu đượcnăng lực kết bạn năm châu của mẹ mình, cho nên Tô Mộc Nhiễm và Dung Thanh có thể trò chuyện với nhau, mà Tô Mộc Nhiễm. . . tiếp xúc một thời gian thì biết được Tô lão sư là một người có vẻ mặt nghiêm khắc lạnh lùng, kỳ thực bên trong ôn nhu như nước, nhìn sơ cũng có thể thấy là vui vẻ trò chuyện với mẹ kế. Phụ huynh hai nhà thân thiết với nhau, cũng tốt cho tình bạn vừa phát triển của hai đứa nhỏ.


Như vậy rất tốt, Chu Nguyên nghĩ.


Thời gian nhoáng cái đến thứ hai, ngày giải bóng rổ bắt đầu.


Hôm đó Chu Nguyên đầy tiết, đến buổi chiều vất vả học xong lớp ngữ pháp, mang balô định chạy về nhà thì nhớ tới hôm qua tiểu học muội mời nàng ngày mai đến xem thi đấu, lúc chạy đến con đường cây, chuyển bước chân chạy vào con đường nhỏ dẫn đến sân bóng rổ.

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz