Chương 91: Xuất ngoại và này nọ

14.2K 732 29
                                    



Đệ cửu thập nhất chương: Xuất ngoại và này nọ



Dung Thanh như vậy Tô Mộc Nhiễm cũng không biết nên an ủi như thế nào. Sau khi đưa nàng về nhà, nhìn Chu Hoàn vỗ lưng an ủi nàng nói không sẽ sao, mới xoay người đưa con gái về nhà, nàng đi rất vội, sắc mặt cũng giống như bình thường, không dám biểu hiện nỗi hoảng loạn ra ngoài.


Lạc Lạc khó hiểu nhìn mẹ, nhưng không dám đem nghi vấn trong lòng hỏi ra. Sao đi dạo phố với bà nội xong lại trở nên như vậy rồi.


Đã sắp 6 giờ, Tô Mộc Nhiễm để Lạc Lạc ở phòng khách, sau đó đeo tạp dề đi vào bếp. Đêm nay nấu canh sườn lợn, sau khi rửa nguyên liệu xong thì bỏ vào nồi, chỉ là lúc cắt cà rốt, vẫn luôn rất lưu loát như Tô Mộc Nhiễm không biết vì sao lại cắt vào tay.


Nàng nhìn dòng máu mãnh liệt trào ra từ ngón tay, nhất thời ngây người. Ký ức ngày hôm đó, như là chiếc bóng luôn đi theo nàng, xuất hiện trong đầu cố thế nào cũng không thoát được.


Đúng rồi, ngày hôm đó cũng như vậy. Đầu tiên là nhận được điện thoại của Đồng Lạc, anh ấy nói buổi tối mới về. Sau đó thì, sau đó thì nàng rất vui vẻ vác bụng bầu vào bếp giúp đỡ bảo mẫu làm cơm, kết quả lại bất cẩn cắt vào tay. Máu mãnh liệt trào ra. . . sau đó, sau đó nàng ngồi trên sofa, đợi rất lâu rất lâu, Đồng Lạc cũng không trở về, mãi không trở về. Sau đó nữa, nàng nhận được điện thoại của cảnh sát, được mẹ đỡ người, run rẩy đưa tay, giở tấm vải bố trắng kia. . .


Cơ thể lạnh lẽo, gương mặt méo mó. . .


Sau đó, nàng không nhớ gì nữa. Chỉ cảm thấy đau quá, đau quá, lần tỉnh lại sau đó, mẹ nói với nàng, nàng sinh được một đứa con gái, sinh mổ. . .


Chậm rãi, nghĩ đến lần đầu tiên nhìn thấy con, Tô Mộc Nhiễm nhìn đầu ngón tay của mình, thụp người ngồi xuống.


Lạc Lạc ghé vào khung cửa nhìn mẹ đột nhiên giống như mất đi hồn phách ngồi xổm trước bàn nguyên liệu, nhẹ hô một câu, "Mẹ ơi. . ." Giống như đối phương không nghe được, ngây ngẩn nhìn chằm chằm ngón tay mình.


Lúc mở điện thoại ra, nàng nhìn tin nhắn Chu Nguyên gửi cho mình, nhưng mà là trước khi, nàng nghe được lại là tin động đấy. . . động đất a, sẽ chết người. 2008 Vấn Xuyên có động đất đã chết biết bao người. . . nếu như Chu Nguyên. . .


Sẽ không, sẽ không, Chu Nguyên không sao. Chỉ là động đất 6.5 độ, không quá lớn, Chu Nguyên sẽ không sao. Em ấy còn trẻ tuổi như vậy, con đường của em ấy vẫn rất dài, sao em ấy có thể xảy ra chuyện. . .

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangWo Geschichten leben. Entdecke jetzt