Phiên ngoại 4: Quốc khánh và này nọ

16.5K 743 26
                                    



Phiên ngoại 4: Quốc khánh và này nọ



Quốc khánh rất nhanh đã tới rồi.


Chu An hiếm khi được rảnh rỗi, đón Dung Thanh và Chu Hoàn đi. Kế hoạch định đưa hai người đi chơi của Tô Mộc Nhiễm và Chu Nguyên liền bỏ phí. Tụi nhỏ lại có hoạt động riêng, được rồi, quốc khánh trở thành của riêng hai người.


Chu Nguyên và Tô Mộc Nhiễm rất ít có thời gian ra ngoài cùng nhau, nghiêm túc mà tính, đây là lần đầu tiên hai người đi chơi cùng nhau theo nghĩa thật sự. Hiếm khi rảnh rỗi, đương nhiên phải lập kế hoạch một phen.


Ngày 1 xuất phát, tảng sáng Chu Nguyên liền lái xe lên đường cao tốc, chạy đến những thành phố xung quanh. Ngày hôm đó dạo chơi hết mấy thắng cảnh ở thành thị lân cận, sau đó đi tìm một khách sạn tốt.


Vốn vì ngày đầu kỳ nghỉ quốc khánh nên bên ngoài có rất nhiều người, Chu Nguyên nghĩ cho lộ trình, cũng vì an toàn, chỉ dắt Tô Mộc Nhiễm đi dạo một hồi liền trở về khách sạn.


Sau khi dùng cơm tối, Chu Nguyên đi rửa mặt, Tô Mộc Nhiễm theo sau. Lúc Tô Mộc Nhiễm đi ra thì thấy Chu Nguyên mặc áo ngủ qua loa, ngồi xếp bằng trên giường ôm máy tính gõ gõ đánh đánh.


"Em đang làm gì vậy?" Vừa đi vừa lau tóc, Tô Mộc Nhiễm nhìn Chu Nguyên hỏi như vậy.


"Viết vài thứ." Chu Nguyên ngẩng đầu, đặt máy tính qua một bên, thấy nàng đau lau tóc bèn nói, "Tới đây, em giúp cho."


"Ừm."


Ở bên nhau nhiều năm, đã sớm có sự ăn ý, vừa nói chuyện phiếm vừa lau tóc, chỉ chốc lát đã khô phân nửa.


"Lạc Lạc nói hôm nay tụi nó dạo quanh vài nơi, 7 giờ đến làng du lịch, ngày mai định nướng thịt." Lau khô mái tóc Tô Mộc Nhiễm, Chu Nguyên nghĩ đến vừa rồi khi Tô Mộc Nhiễm tắm nàng nhận được điện thoại của con gái, thành thành thật thật kể lại.


Hơi lạnh trên tóc phủ lên đầu ngón tay, thoải mái vô cùng. Một tay ôm lấy người phụ nữ trong lòng, Chu Nguyên khép hờ mắt lại.


"Ừm."


"Có mệt không?" Ôm thật chặt trong tay, Chu Nguyên cúi xuống hôn lên đỉnh đầu nàng, nhẹ giọng hỏi. Hôm nay đi khá nhiều nơi, Tô Mộc Nhiễm lại là người quanh năm suốt tháng ở trong phòng làm việc, cơ thể chịu không nổi cũng không có gì lạ.


Tô Mộc Nhiễm lắc đầu, mười ngón giao nhau cùng bàn tay đặt bên eo mình, "Cô ổn, em thì sao?" Hôm nay Chu Nguyên lái xe cả một ngày, còn dậy rất sớm, chắc là mệt mỏi lắm.

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ