Chương 57: Ngủ ngon và này nọ

10.9K 637 23
                                    



Đệ ngũ thập thất chương: Ngủ ngon và này nọ



Đi ra từ phòng tắm cho nên Chu Nguyên không được nhìn thấy một màn kinh điển kia, nàng lau khô tóc, lấy kính mắt dự bị từ hộc bàn, giẫm dép đi ra phòng khách thấy hình ảnh Tô Mộc Nhiễm và ai đứa nhỏ đang xem TV. Nhìn mái tóc dài buông trên tấm lưng nàng, Chu Nguyên cảm thấy có chút không được tự nhiên.


Bước dài đến, lúc Chu Nguyên tới sofa, Tô Mộc Nhiễm có dự cảm ngẩng đầu lên nhìn, trông Chu Nguyên một thân khoan khoái thoải mái thì cười nói, "Em tắm xong rồi? Vậy nhanh một chút ăn cơm thôi."


Nàng cười, che dưới hàng lông mi dài, dường như là đôi mắt có vô số mảnh sáng nhỏ vụn, Chu Nguyên nhìn đôi mắt cong thành trăng non của nàng, trống ngực không chịu thua kém lại đập thình thịch. Nhìn chén đũa đã dọn sẵn trên bàn trà, Chu Nguyên kiềm chế nhịp tim ngồi xuống bên cạnh Tô Mộc Nhiễm, gật đầu trả lời, "Ừm."


Hai đứa nhỏ thấy nàng đến cũng ngẩng đầu bắt chuyện, khi nãy Tô Mộc Nhiễm vừa dặn Chu Nguyên cần nghỉ ngơi không nên ầm ĩ làm phiền nàng vân vân cho nên ai đứa nó cũng ngoan ngoãn ở lại bên cạnh Tô Mộc Nhiễm. Thấy hai đứa nhỏ hời hợt bắt chuyện với nàng rồi nhìn TV mà không phải là nhào đến làm này làm nọ, ngược lại khiến Chu Nguyên có chút không quen, không phải hai đứa nó bình thường thấy nàng đều vừa hôn vừa gặm xin ôm một cái sao, hôm nay lại an phận như vậy, ế? Chẳng lẽ mắt nàng bị thương nên làm tụi nó không muốn nhìn?! Còn đang tự hoài nghi có phải mình chọc người ái ngại hay không cho nên Chu Nguyên không chú ý Tô Mộc Nhiễm đã cầm hộp giữ nhiệt đến, mở nắp đặt trước mặt nàng.


Chờ nàng phản ứng lại, trong mắt liền chỉ có một Tô Mộc Nhiễm nhẹ cười thản nhiên, "Cũng không biết thói quen ăn uống của em, nên làm đồ thanh đạm. Hộp này đậy kín, đồ ăn vẫn còn ấm, em ăn đi."


Mùi đồ ăn nhàn nhạt ở chóp mũi, Chu Nguyên cúi đầu, thấy thức ăn được làm rất khéo léo tại nhà hiện ra trước mắt, thoáng cái liền sửng sốt. Cái kia, thanh đạm, có thể đừng phong phú như thế không a! Nhìn chiếc hộp giữ ấm thật to, Chu Nguyên mở tầng trên là đồ ăn, tầng dưới là canh xương heo, quả thật không thể không vui vẻ.


Cơm được đựng trong một chiếc hộp khác, Tô Mộc Nhiễm giúp Chu Nguyên bới một chén đầy, đặt trước mặt nàng, cười nói, "Sao còn chưa động đũa, không hợp khẩu vị em sao? Cô thấy em thường hay ăn mấy món này a, chẳng lẽ sai rồi?"


Chu Nguyên bưng chén đũa lên, gắp rau nói, "Không có. . . chỉ là. . . cám ơn lão sư." Chẳng hiểu sao nàng thấy rất cảm động. . . sườn chua ngọt, cà rốt xắt sợi, kim ngọc mãn đường, canh xương heo. . . đều là những món bình thường nàng gọi, không ngờ cô ấy lại chú ý đến. Giống như con Totoro kia, ai cũng không chú ý đến nàng lại thích một vật đáng yêu như vậy. T-shirt Totoro, hộp bút, móc khóa, hộp kính. . . rất nhiều rất nhiều thứ đều in hình Totoro, người phụ nữ này cũng chú ý sao?

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangWhere stories live. Discover now