Chương 50: Chiếc nhẫn và này nọ

10.4K 609 43
                                    



Đệ ngũ thập chương: Chiếc nhẫn và này nọ



Nói một hồi thời gian đã đến 9 giờ rưỡi. Hai đứa con gái về nhà muộn như thế rất không an toàn, cho nên Dung Thanh lái xe đưa hai người đó trở về. Vì lo lắng cho vợ nên đương nhiên Chu Hoàn cũng đi theo, vì thế trong nhà chỉ còn lại bốn người Chu Nguyên, Nhuận Nhuận và mẹ con Tô Mộc Nhiễm.


Bốn người chơi hai ván cờ phi hành, Chu Nguyên đưa tay nhìn đồng hồ, thấy thời gian cũng không còn sớm liền đưa Nhuận Nhuận tiễn hai mẹ con xuống dưới lầu. Lúc đưa Lạc Lạc trở về Chu Nguyên có cho nó một viên kẹo, lý do là trẻ em dũng cảm nhận sai là có kẹo ăn.


Có thưởng có phạt, luôn là cách hành xử của Chu Nguyên.


Vui vẻ nói chuyện với nhau một hồi, chia tay nhau ở dưới lầu ai về nhà nấy. Chu Nguyên sau khi đưa Nhuận Nhuận về thì giúp con bé tắm, xong xuôi con bé liền quăng người lên giường ngủ. Cũng sắp đến giờ ngủ rồi, con bé không mệt mới lạ.


Chu Nguyên thấy nó ngủ say thì ôm một đống quà tới phòng khách mở ra. Từ mấy ngày trước đã lần lượt nhận được một đống rồi, nàng vẫn chưa mở, muốn giữ lại đến hôm nay, cùng mở một lượt.


Lúc Chu Hoàn và Dung Thanh từ bên ngoài trở về thì thấy Chu Nguyên đem hộp giấy ép một chồng cùng với một đống đồ trên sofa, cũng không có ngạc nhiên, "Năm nay nhận được nhiều quà như vậy à?"


"Dạ." Chu Nguyên gật đầu, bận rộn cột mấy hộp giấy lại với nhau, ngày mai đem cho dì bảo vệ môi trường.


Năm rồi quà Chu Nguyên nhận đều là quà của bạn bè cha mẹ, so với năm ngoái năm nay không tính là nhiều, chỉ bất quá năm nay nhận được đại đa số đều là bạn thân của mình tặng mà thôi. Chu Hoàn nhìn lướt qua những thứ trên mặt bàn, lụn vụn lặt vặt tùm lum thứ gì cũng có, ăn, chơi, đều đủ. Còn có mấy cái mô hình, thậm chí mô hình địa cầu cũng có, đúng là. . .


Thanh niên thời nay, tặng đồ đúng là kỳ quái.


Sau khi Dung Thanh vào cửa đã bỏ chạy tới phòng tắm, hôm nay cũng chơi đến mệt mỏi, rửa mặt đi ngủ mới là chuyện đúng đắn. Chu Hoàn không vội, ông nhìn con gái dọn dẹp mấy thứ không cần thiết, liền hỏi, "Có cần cha giúp không?"


"Không sao, baba chưa định đi ngủ sao?" Đang dùng dây cột mấy hộp giấy lại, Chu Nguyên nghe vậy ngẩng đầu, nhìn ông đứng cách đó không xa, hỏi.


"Ừm, lát nữa sẽ ngủ." Chu Hoàn giúp nàng phân loại mấy món quà trên bàn, ngồi trên sofa trả lời như vậy.

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangWhere stories live. Discover now