Chương 14: Cái gọi là quan tâm

11.6K 721 13
                                    



Đệ thập tứ chương: Cái gọi là quan tâm



Lúc Chu Nguyên đến cổng nhà trẻ đã phát hiện một đám con nít chỉnh tề xếp hàng đứng đó, lão sư dẫn đội đang nói một vài việc nên chú ý với chúng nó, lão sư dẫn đội Chu Nguyên có quen, là Trương lão sư cười rộ lên có hai lúm đồng tiền. Lúc Chu Nguyên đi đến đó, còn đi ngang qua người các phụ huynh cưỡi xe máy đón con về nhà. Xem ra mấy đứa xếp hàng vô cùng chăm chú nghe lão sư nói kia có lẽ là nhóm về nhà bằng xe bus trường.


Nhà trẻ phụ thuộc Z đại có một quy tắc đặc biệt biến thái, xe ô tô không được vào cửa trường học, xe bốn bánh có thể vào trường chỉ có xe của trường, còn lại phải là xe đạp hoặc xe máy.


Chu Nguyên quét mắt qua đám trẻ, sau đó nắm tay lái đạp xe đi về phía con dốc kế bên bậc thang. Xe lên dốc Chu Nguyên bóp thắng, bắt chuyện cùng Trương lão sư đang ôn hòa căn dặn mấy đứa nhỏ, "Chào Trương lão sư." Nghe có người gọi mình, nàng liền ngẩng đầu, thấy Chu Nguyên đang cưỡi xe đạp nhã nhặn lễ phép cười với nàng, cũng liền cười đáp lại, giơ tay cùng bắt chuyện với Chu Nguyên. Thấy đối phương đáp lời, Chu Nguyên híp mắt cười cười quay đầu xe vững vàng lái vào trong, đại thúc bảo vệ cửa quen mặt Chu Nguyên cho nên không có ngăn lại mà mở cổng cho vào.


Lúc trước nàng từng hứa với Nhuận Nhuận, ngày nắng Chu Nguyên sẽ đón nó, trời mưa thì ngoan ngoãn ngồi xe trường về nhà. Cho nên vừa vào trường Chu Nguyên liền lái thẳng đến khu vui chơi trong hoa viên, bởi vì nàng hẹn với Nhuận Nhuận chờ ở đó. Xe của Chu Nguyên vừa quẹo qua bồn hoa đã nghe được Nhuận Nhuận hô một tiếng, "Tiểu di!"


Thấy tài xế riêng của mình đến, nguyên bản ngồi trên bồn hoa, chớp mắt một cái hai mắt Nhuận Nhuận sáng rỡ, lưng đeo chiếc cặp nhỏ hớn ha hớn hở chạy xuống bậc thềm, ngay lúc Chu Nguyên ngừng xe lại liền nhào tới người Chu Nguyên.


Chu Nguyên đậu xe bên cạnh Nhuận Nhuận, buông tay lái, hai chân thon dài vững vàng chạm đất, cúi người bồng Nhuận Nhuận lên, đặt trên thân xe. Do phải đón cháu, Chu Nguyên đã lắp thêm một cái yên trên thân xe mình, để con bé ngồi thoải mái một chút, hơn nữa đặt con bé ở trước người sẽ thấy an toàn hơn.


Đừng hỏi sao Chu Nguyên không chạy xe máy, bạn xem, đạp xe đạp tốt nha, vừa khỏe mạnh vừa bảo vệ môi trường còn bền nữa, chỉ cần có thể lực đầy đủ là bất cứ chỗ nào khi nào cũng có thể chạy mấy vòng Z đại a.


Nhuận Nhuận ngồi lên chỗ riêng biệt của mình, đặt chân đàng hoàng, liền kích động cầm lấy tay lái, "Tin tin, về nhà thôi~ "


Chu Nguyên từ trong cặp lấy ra một chiếc dây an toàn, đeo cho bản thân và Nhuận Nhuận xong liền đưa tay sờ đỉnh đầu con bé, cười nói, "Rồi rồi, về nhà."

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangWhere stories live. Discover now